Chồng đi công tác về, vợ mở vali dọn đồ giúp thì phát hiện mình bị "cắm sừng" chỉ bởi một chi tiết nhỏ ngỡ ngàng

Màn bắt gian ngoại tình không vui vẻ cho lắm lại là một câu chuyện nữa chứng minh linh cảm của chị em phụ nữ không bao giờ sai.

Mới đây, một người phụ nữ tên Becky đến từ Anh đã đăng tải một clip lên TikTok của mình kể lại về quá trình phát hiện người chồng đầu gối tay ấp bao năm ngoại tình một cách bất ngờ.

Vợ chồng Becky đã kết hôn nhiều năm và có 3 đứa con. Mọi việc vẫn êm ấm, bình thường cho đến tháng 12/2021, chồng cô đi công tác. Trái với các lần công tác trước, lần này Becky cảm thấy khá lo lắng, khó chịu vì trong chuyến công tác còn có người yêu cũ tên Jess của anh chồng, hiện tại là đồng nghiệp và cô này cũng ở chung một khách sạn.

Chồng đi công tác về, vợ mở vali dọn đồ giúp thì phát hiện mình bị cắm sừng chỉ bởi một chi tiết nhỏ ngỡ ngàng-1Chồng đi công tác với người cũ khiến bà vợ ở nhà như ngồi trên đống lửa

Không chỉ dừng lại ở đó, khi đang công tác thì người chồng thông báo chuyến đi bị kéo dài tới 20 ngày. Becky đã thẳng thắn bày tỏ sự khó chịu của mình về sự có mặt của Jess trong chuyến công tác. Để an ủi vợ, người chồng khẳng định hai người trong sạch và chuyện tình cảm trong quá khứ đã kết thúc từ rất lâu nên Becky không nên đa nghi nhiều.

Thế nhưng với linh cảm của một người phụ nữ, Becky không thể nào ngồi yên và hoàn toàn tin tưởng chồng 100%. Khi anh trở về nhà, cô đã giúp chồng dọn hành lý sau chuyến đi dài như mọi khi, và lúc này mọi chuyện đã vỡ lở.

Chồng đi công tác về, vợ mở vali dọn đồ giúp thì phát hiện mình bị cắm sừng chỉ bởi một chi tiết nhỏ ngỡ ngàng-2Dọn vali hộ chồng, người vợ sừng sỡ biết được mình đã bị "cắm sừng"

Trong lúc sắp xếp, dọn dẹp hàng tá quần áo, trang phục và đồ dùng cá nhân của chồng, Becky đã tìm được "bằng chứng ngoại tình" vô cùng nhỏ bé nhưng lại rất thuyết phục, không thể chối cãi. Cô đã tìm thấy một chiếc móng tay giả bị mắc kẹt bên trong một chiếc tất bẩn của chồng.

Chồng đi công tác về, vợ mở vali dọn đồ giúp thì phát hiện mình bị cắm sừng chỉ bởi một chi tiết nhỏ ngỡ ngàng-3Becky đau đớn phát hiện "bằng chứng thép" ngoại tình của chồng len lỏi bên trong một chiếc tất

Bản thân Becky đã rất lâu rồi không đi làm móng và ngay cả khi làm móng trước đó thì Jess cũng không bao giờ gắn móng giả. Thế nên chủ nhân của chiếc móng giả chỉ có thể là tình nhân của chồng mà thôi. Không ngoài dự đoán, trong chuyến công tác dài ngày, chồng cô đã sa ngã và "nối lại tình cũ" với cô nàng Jess.

Video của Becky đến nay đã thu hút hơn 7 triệu view và rất nhiều bình luận từ netizen, nhất là hội chị em. Mọi người chia buồn với cô nàng và đưa ra nhiều "thuyết âm mưu" cho rằng nhiều khả năng chính "tiểu tam" đã cố tình cài chiếc móng giả ở đó để trêu tức Becky. Sau tất cả, linh cảm của phụ nữ không bao giờ là sai và Becky cho biết cô vẫn đang đau khổ, không biết xử lý khủng hoảng hôn nhân này như thế nào.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-di-cong-tac-ve-vo-mo-vali-don-do-giup-thi-phat-hien-minh-bi-cam-sung-chi-boi-mot-chi-tiet-nho-ngo-ngang-161222601064046983.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.