Chồng và em chồng tiếp tay kẻ lạ vừa trói vừa đánh vợ đến tử vong trước mặt 2 con nhỏ, chân tướng sự việc gây phẫn nộ tột cùng

Người vợ đáng thương đã bị tra tấn dã man và tử vong ngay trước mặt 2 con nhỏ của mình.

Ngày 6/11, trang ETToday đưa tin về một vụ giết người vừa được tòa án xét xử, sự việc xảy ra tại huyện Diêm Sơn, thành phố Thương Châu, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc). 

Nạn nhân là Hồ Thụy Quyên, vào hôm xảy ra vụ án, cô được chồng đưa đến một nơi xa lạ để chữa bệnh nhưng cuối cùng đã bị một kẻ lạ đánh chết bằng rìu và roi.

Theo truyền thông Trung Quốc, cuối năm 2017, Trần Xuân Long phát hiện vợ mình (Hồ Thụy Quyên) mắc chứng ăn không ngon. 

Từ ngày 18/11/2017, anh đã đưa vợ đến gặp một "bán tiên" (ý chỉ ý chỉ người tu luyện đạo giáo, trở thành nửa người nửa tiên) tên là Triệu Thanh Giang, 64 tuổi để chữa bệnh trong 9 ngày. 

Sau khi kiểm tra tình trạng của Hồ Thụy Quyên, Triệu Thanh Giang nói cô đã bị "Xà tiên" nhập vào người khiến sức khỏe không tốt và gia đình bất ổn, nếu không chữa khỏi thì 2 đứa con cũng có thể bị ảnh hưởng.

Ngay sau đó, hắn đã áp dụng phương pháp chữa bệnh phản khoa học. 

Từ đó, cứ hơn 12h khuya mỗi ngày, Hồ Thụy Quyên đều bị chồng trói rồi dẫn đến nơi ở của "bán tiên" Triệu Thanh Giang chữa bệnh. Hắn đã dùng tay nhéo gáy nạn nhân, sau đó lấy rìu đánh vào chân và lưng để "đuổi tà".

Hắn còn yêu cầu người chồng dùng roi da và gậy gỗ đánh vào cơ thể của vợ trong khi em chồng là Trần Kim Lai có nhiệm vụ phải giữ chặt để nạn nhân không vùng vẫy. 

Cuối cùng, Hồ Thụy Quyên đã tử vong do chấn thương nghiêm trọng từ ngoại lực.

Chồng và em chồng tiếp tay kẻ lạ vừa trói vừa đánh vợ đến tử vong trước mặt 2 con nhỏ, chân tướng sự việc gây phẫn nộ tột cùng-1
Người chồng trói rồi dắt vợ đi "chữa bệnh"

Điều đáng phẫn nộ hơn là 2 con nhỏ của nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường và theo dõi toàn bộ sự việc. 

Ngoài ra, ở hiện trường còn có một số người đang chờ đến lượt để được Triệu Thanh Giang xem bệnh nhưng không ai đứng ra ngăn cản hành vi dã man của 3 gã đàn ông.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Trần Xuân Long khai: "Triệu Thanh Giang nói tôi phải dứt khoát hành động, nếu tôi không hạ quyết tâm thì không thể trục xuất những thứ dơ bẩn trong cơ thể vợ ra ngoài, nên sau đó tôi mới dùng roi và gậy đánh mạnh vào người vợ". 

Nhưng Trần Xuân Long không ngờ, chính vì tâm lý mê tín dị đoan của mình đã gây ra cái chết tức tưởi cho vợ.

Ngày 3/11, Tòa án huyện Diêm Sơn tuyên án "bán tiên" Triệu Thanh Giang 13 năm tù, chồng của nạn nhân là Trần Xuân Long 12 năm tù và em trai của Trần Xuân Long 2 năm 2 tháng tù vì tội cố ý gây thương tích, mê tín dị đoan dẫn đến chết người.

Tuy nhiên, em trai của nạn nhân Hồ Thụy Quyên cho rằng bản án này là quá nhẹ và sẽ tiếp tục nộp đơn kiện lên Viện kiểm sát thành phố Thương Châu đề nghị tăng nặng hình phạt đối với 3 bị cáo trực tiếp gây ra cái chết của chị mình.

Chồng và em chồng tiếp tay kẻ lạ vừa trói vừa đánh vợ đến tử vong trước mặt 2 con nhỏ, chân tướng sự việc gây phẫn nộ tột cùng-2
Ảnh chụp gia đình nạn nhân

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-va-em-chong-tiep-tay-ke-la-vua-troi-vua-danh-vo-den-tu-vong-truoc-mat-2-con-nho-chan-tuong-su-viec-gay-phan-no-tot-cung-162200611221936075.htm

giết người

mê tín dị đoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.