Chồng yêu đồng nghiệp, vợ chấp nhận sống chung với 'tiểu tam' suốt 9 năm, còn đề nghị chứng kiến cảnh cặp đôi mặn nồng

Thời gian đầu chung sống một nhà với chồng và 'tiểu tam', Yukari quả thật cảm thấy ghen tuông nhưng ngặt nỗi người vợ cũng thích tính cách của 'tiểu tam' nên mối quan hệ của 3 người ngày càng trở nên hòa hợp.

Anh Nishiyama (40 tuổi) sống tại Nhật kết hôn với vợ là Yukari vào năm 2011. Hơn 1 năm sau, Nishiyama phát hiện có tình cảm với Yuko, nữ đồng nghiệp và cũng là bạn tốt của anh. 

Không muốn giấu giếm vợ, Nishiyama đã thành thật chia sẻ suy nghĩ với vợ. Sau một thời gian đấu tranh nội tâm, Yukari đã chấp nhận cảm xúc của chồng với người phụ nữ khác.

Về phía nữ đồng nghiệp, Yuko có tình cảm với 'chồng người ta' nhưng ban đầu không muốn chen chân vào mối quan hệ của cặp vợ chồng, bởi Yuko cho rằng điều này là bất công với 'chính thất'. Tuy nhiên, sau một thời gian, 'tiểu tam' không thể kìm nén cảm xúc của mình với đàn ông có vợ nên đã bày tỏ tình cảm đến anh Nishiyama. 

Sau đó, cả 3 người đã đối mặt nói chuyện trực tiếp với nhau, anh Nishiyama bày tỏ mong muốn được sống cùng vợ và nữ đồng nghiệp. Khi đạt được sự đồng thuận của 3 người, họ đã bắt đầu cuộc sống đa thê. 

Chồng yêu đồng nghiệp, vợ chấp nhận sống chung với tiểu tam suốt 9 năm, còn đề nghị chứng kiến cảnh cặp đôi mặn nồng-1Chồng yêu đồng nghiệp, vợ chấp nhận sống chung với tiểu tam suốt 9 năm, còn đề nghị chứng kiến cảnh cặp đôi mặn nồng-2Anh Nishiyama bày tỏ mong muốn được sống cùng vợ và nữ đồng nghiệp.

Trước tiên, anh Nishiyama ly hôn vợ là Yukari, sau đó anh kết hôn với nữ đồng nghiệp là Yuko rồi cũng quyết định ly hôn. Nguyên nhân khiến Nishiyama ly hôn lần lượt hai người phụ nữ quan trọng với anh bởi vì anh muốn họ trở thành vợ cũ, đồng đều về địa vị và thân phận trong gia đình.

Mối quan hệ giữa 3 người không còn ràng buộc bởi pháp luật, nếu một trong 3 người gặp đối tượng yêu thích, họ có thể thoát khỏi mối quan hệ đa thê bất cứ lúc nào.

Trong suốt 9 năm, 'chính thất' sinh cho chồng 2 con, 'tiểu tam' sinh được 3 con, cộng thêm một đứa con riêng với chồng cũ nên gia đình hiện tại có tổng cộng một chồng, 2 vợ và 6 người con.

Chồng yêu đồng nghiệp, vợ chấp nhận sống chung với tiểu tam suốt 9 năm, còn đề nghị chứng kiến cảnh cặp đôi mặn nồng-3

Yukari chia sẻ: 'Khi chồng thú nhận thích nữ đồng nghiệp thì tôi cũng đang mang thai đứa con đầu lòng. Lúc đầu tôi rất khó chấp nhận nhưng tôi muốn chồng có thể sống theo cách anh thích nên tôi không muốn kiểm soát cảm xúc của chồng. Do đó tôi quyết định chấp nhận và thấu hiểu cảm xúc của anh ấy'. 

Thời gian đầu chung sống một nhà với chồng và 'tiểu tam', Yukari quả thật cảm thấy ghen tuông nhưng ngặt nỗi người vợ cũng thích tính cách của 'tiểu tam' nên mối quan hệ của 3 người ngày càng trở nên hòa hợp.

Điều đáng nói, khi chồng và 'tiểu tam' chuẩn bị mặn nồng trên giường, Yukari chủ động yêu cầu được quan sát quá trình cả hai thân mật. Trước quyết định lạ lùng này, Yukari bật cười chia sẻ: 'Cố tình không hay biết càng khiến tôi cảm thấy không vui'. 

Mối quan hệ của 3 người thật sự rất kỳ quặc đối với người ngoài nhưng họ đã bên nhau được nhiều năm, hỗ trợ và hoàn toàn trung thực với nhau. Hai người phụ nữ đã thay nhau đỡ đẻ cho đối phương, tình cảm của 'chính thất' và 'tiểu tam' được đánh giá là thân thiết như chị em trong một gia đình.

Chồng yêu đồng nghiệp, vợ chấp nhận sống chung với tiểu tam suốt 9 năm, còn đề nghị chứng kiến cảnh cặp đôi mặn nồng-4Anh Nishiyama nói rằng, tình cảm của anh với vợ là tình yêu và anh tôn trọng người bạn đời đầu tiên từ sâu trong trái tim. Còn với Yuko, tình cảm của anh với cô cũng là tình yêu và mối quan hệ của họ giống như là tình nhân.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-nay-sinh-tinh-cam-voi-dong-nghiep-vo-chap-nhan-canh-chung-chong-voi-tieu-tam-suot-9-nam-2072291.html

tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.