Chuẩn bị nước nóng để tắm cho con, mẹ kinh hãi chứng kiến cảnh đứa trẻ suýt bị "luộc chín", diễn biến sau đó khiến bác sĩ thở dài đau xót

Đứa trẻ tội nghiệp đang phải chiến đấu để giành lại sự sống của mình sau khi nhảy vào bồn nước nóng vừa đun sôi. Cảnh tượng ám ảnh nhưng cũng là bài học cho tất cả mọi người.

Một buổi tối như thường lệ, trong ngôi nhà riêng ở thành phố Marganets, vùng Dnipropetrovsk (Ukraine), mẹ của cô bé Nadya Nadezhda đun nước nóng cho con gái tắm vì thời tiết mùa đông lạnh giá không thể tắm bằng nước lạnh. Được biết, gia đình Nadya sống trong một ngôi nhà không có hệ thống cấp nước tập trung và phải sử dụng một cái giếng kiểu cũ. 

Vào ngày xảy ra sự việc mới đây, mẹ của Nadya đun nước trong một cái nồi lớn rồi đổ vào bồn để tắm cho con. Cô con gái bé nhỏ của cô ấy đang đứng ở ngay bên cạnh và cũng như nhiều đứa trẻ khác, Nadya rất thích được nhảy vào bồn tắm để nghịch nước. 

Chuẩn bị nước nóng để tắm cho con, mẹ kinh hãi chứng kiến cảnh đứa trẻ suýt bị luộc chín, diễn biến sau đó khiến bác sĩ thở dài đau xót-1

Cô bé Nadya (hơn 1 tuổi) vô cùng đáng yêu, xinh xắn.

Khi người phụ nữ quay đi để lấy nước nước lạnh đổ vào bồn, đứa trẻ đã nhanh nhảu nhảy vào bồn trước khi mẹ kịp đổ nước lạnh. Vậy là toàn thân cô bé bị nước vừa đun sôi gần như "luộc chín". Người mẹ hoảng sợ chạy đến chỗ con mình và ngay lập tức nhấc con ra khỏi nước sôi trước khi gọi xe cấp cứu. 

Cô bé Nadya được đưa đến chăm sóc đặc biệt trong tình trạng nguy kịch với vết bỏng phủ 60% trên bề mặt da toàn bộ cơ thể và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật.

Chuẩn bị nước nóng để tắm cho con, mẹ kinh hãi chứng kiến cảnh đứa trẻ suýt bị luộc chín, diễn biến sau đó khiến bác sĩ thở dài đau xót-2

Bác sĩ Artem Posunko, làm việc tại bệnh viện nhi vùng Dnipropetrovsk, nói với truyền thông địa phương: “Cánh tay và vai của bé gái bị ảnh hưởng nhiều nhất. Vết bỏng khiến tay cô bé sưng tấy nghiêm trọng, cản trở lưu thông máu. Chúng tôi đã thực hiện một số hoạt động để khôi phục lưu thông máu và ngăn chặn mô chết".

Chuẩn bị nước nóng để tắm cho con, mẹ kinh hãi chứng kiến cảnh đứa trẻ suýt bị luộc chín, diễn biến sau đó khiến bác sĩ thở dài đau xót-3

Bác sĩ cho biết cánh tay và vai của bé gái bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Các bác sĩ cho biết tình trạng của cô bé vẫn còn vô cùng nguy hiểm, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Cô bé đã được đưa vào tình trạng hôn mê về mặt y tế và đang được thở máy. Hiện các bác sĩ chưa suy đoán về cơ hội sống sót của đứa trẻ nhưng tỏ ra không mấy lạc quan.

Nhiều người dân địa phương nghe tin đã tình nguyện đến bệnh viện hiến máu để phục vụ cho quá trình điều trị và cứu mạng cô bé Nadya. Các tình nguyện viên từ thiện địa phương cho biết cô bé sẽ phải ở trong bệnh viện ít nhất 3 hoặc 6 tháng tới.

Chuẩn bị nước nóng để tắm cho con, mẹ kinh hãi chứng kiến cảnh đứa trẻ suýt bị luộc chín, diễn biến sau đó khiến bác sĩ thở dài đau xót-4

Cha mẹ của Nadya.

Cha của Nadya là một thợ mỏ còn mẹ em là giáo viên mầm non. Nadya là đứa con duy nhất của cặp vợ chồng sau thời gian dài trông ngóng, vậy nên cô bé được xem như là "viên ngọc quý" của gia đình. Giờ đây, tất cả niềm hy vọng của cặp vợ chồng đều trông chờ cả vào đội ngũ y bác sĩ. Họ cũng đang cần số tiền 100.000 Ukrainian Hryvnia (tương đương hơn 82 triệu đồng) để chữa trị cho con gái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuan-bi-nuoc-nong-de-tam-cho-con-me-kinh-hai-chung-kien-canh-dua-tre-suyt-bi-luoc-chin-dien-bien-sau-do-khien-bac-si-tho-dai-dau-xot-162210503142028602.htm

bỏng nặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.