Chung sống 12 năm chồng cưới thêm vợ nữa, “vợ cả” hỉ hả vui mừng để 3 người ngủ chung

Họ thấy vui khi 2 người còn lại hạnh phúc. Còn thông thường, 3 người họ cùng ngủ chung trên 1 chiếc giường cỡ lớn.

Một cặp vợ chồng người Mỹ, Dave Gilbert (37 tuổi) và Rebecca Grossman (31 tuổi) đã có 12 năm chung sống trước khi mối quan hệ của họ có thêm người thứ ba.

Karla Moreno (29 tuổi) là một người phụ nữ mà cặp vợ chồng quen trên Instagram. Chính Karla đã chủ động gửi tin nhắn cho hai người còn lại hỏi về một mối quan hệ “tay ba”. Để rồi sau cuộc hẹn hò kéo dài đến 3 ngày vào tháng 3/2019, bộ ba này chính thức xác định quan hệ. 2 tháng sau, Karla chuyển đồ đạc của mình đến chung sống với Dave và Rebecca ở Scottsdale, Arizona, Hoa Kỳ. Họ chính thức trở thành 1 gia đình.

Chung sống 12 năm chồng cưới thêm vợ nữa, vợ cả” hỉ hả vui mừng để 3 người ngủ chung-1

Bộ ba hạnh phúc bên nhau.

Rebecca, vợ của Dave, vui mừng chấp nhận một người phụ nữ khác của chồng mình. Song điều đó dễ dàng được lý giải hơn khi Rebecca tự thú nhận mình là người lưỡng tính. “Có rất nhiều thứ tôi không thể cho Dave nhưng Karla có thể cho anh ấy và ngược lại”, Rebecca nói.

Trong khi đó, Dave chia sẻ: “Tôi không bao giờ tìm kiếm mối quan hệ đa thê hay mối quan hệ nhiều hơn 2 người, tôi luôn xác định mình sẽ chỉ chung sống 1 vợ 1 chồng. Sau đó, chính Rebecca giới thiệu cho tôi khái niệm đa thê này và giải thích cho tôi thấy rằng đó là cách bổ sung những điều tôi còn thiếu trong mặt tình cảm. Lúc đầu tôi đã lo lắng rằng nó sẽ khiến Rebecca rời xa tôi nhưng không ngờ rằng quan hệ tay 3 thực sự khiến chúng tôi vui vẻ, hạnh phúc hơn”.

Chung sống 12 năm chồng cưới thêm vợ nữa, vợ cả” hỉ hả vui mừng để 3 người ngủ chung-2Chung sống 12 năm chồng cưới thêm vợ nữa, vợ cả” hỉ hả vui mừng để 3 người ngủ chung-3Chung sống 12 năm chồng cưới thêm vợ nữa, vợ cả” hỉ hả vui mừng để 3 người ngủ chung-4Chung sống 12 năm chồng cưới thêm vợ nữa, vợ cả” hỉ hả vui mừng để 3 người ngủ chung-5

Trong mối quan hệ của họ không có chỗ cho sự ghen tuông.

Trước khi gặp Karla, Rebecca và Dave đã hẹn hò với một số ít người phụ nữ khác. Nhưng vì nhiều lý do, các mối quan hệ ấy không có kết quả. 

Trong khi đó, Karla, một trợ lý bán lẻ và cũng là người cũng lưỡng tính. Cô đồng thời gặp vấn đề tương tự như vợ chồng Dave. Cô từng có mối quan hệ với vài cặp vợ chồng khác nhau nhưng mọi chuyện chẳng đi đến đâu. Cô thường xuyên phải vật lộn với sự đơn điệu, cô đơn trong cuộc sống. 

Karla nói: "Tôi đã bị thu hút bởi Dave và Rebecca. Thật may mắn tôi cũng là những gì họ đang tìm kiếm. Chúng tôi đều đang tìm kiếm sự bình đẳng, lâu dài trong mối quan hệ 3 người. Dave còn nói tôi là cô gái xinh đẹp nhất họ từng hẹn hò. Tôi cảm thấy rất vui, muốn chung sống với họ ngay lập tức". 

Ghen tuông là một cảm xúc thường xảy ra trong mối quan hệ 3 người và cũng là vấn đề mà họ cần lo lắng để giải quyết sao cho êm đẹp. Lúc đầu khi mới làm quen với Dave và Rebecca, Karla lo rằng mình sẽ không được phép dành thời gian riêng tư với 1 trong 2 người còn lại vì sợ người kia ghen tuông. Nhưng sau đó tất cả muộn phiền đều bị xóa tan, Dave lẫn Rebecca đều khuyến khích điều đó.

Chung sống 12 năm chồng cưới thêm vợ nữa, vợ cả” hỉ hả vui mừng để 3 người ngủ chung-6Chung sống 12 năm chồng cưới thêm vợ nữa, vợ cả” hỉ hả vui mừng để 3 người ngủ chung-7

Dù ai dành thời gian riêng tư với ai thì người còn lại cũng rất vui vẻ.

Bộ ba này khẳng định rằng, trong mối quan hệ của họ, tình yêu giữa 3 người đã làm lu mờ hết thảy ghen tuông, ích kỷ. Tình yêu của họ không có chỗ cho sự đố kỵ, không phải là “điều kiện để tôi yêu bạn là bạn chỉ được yêu 1 mình tôi”. Suy nghĩ và cảm xúc của họ là điều mà các cặp vợ chồng 1-1 sẽ không bao giờ hiểu được. 

“Tôi yêu các đối tác của mình đến nỗi ngay cả tình yêu của họ dành cho người khác cũng mang lại cho tôi hạnh phúc”, bộ ba đồng loạt xác nhận.

Đôi khi Rebecca và Dave ở riêng với nhau, đôi khi là Karla và Dave, cũng có thể là Rebecca và Karla. Điều đó chẳng thể khiến người còn lại ghen tị, khó chịu. Họ thấy vui khi 2 người còn lại hạnh phúc. Còn thông thường, 3 người họ cùng ngủ chung trên 1 chiếc giường cỡ lớn.

Chung sống 12 năm chồng cưới thêm vợ nữa, vợ cả” hỉ hả vui mừng để 3 người ngủ chung-8Hai người phụ nữ có chung một người đàn ông.

“Tình yêu của chúng tôi chứng minh rõ ràng một chân lý rằng tình yêu không có giới hạn”, bộ ba khẳng định chắc nịch. Nhóm 3 người đã tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm bên nhau của họ vào ngày 22/3 vừa qua bằng cách uống cocktail và ăn tối trên ban công do không thể ra ngoài vì dịch bệnh.

Họ hy vọng sẽ kết hôn trong năm nay. Kế hoạch là Rebecca và Dave cùng cầu hôn Karla. Bộ ba có mục tiêu sống khá giống nhau, họ cùng hướng về hôn nhân và trẻ em, muốn nghiêm túc xây dựng 1 gia đình. Điều ấy đã được bàn bạc ngay từ cuộc trò chuyện đầu tiên giữa 3 người. Kế hoạch của họ là sinh 2 con để gia đình được đông đúc, rộn rã hơn.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chung-song-12-nam-chong-cuoi-them-vo-nua-vo-ca-hi-ha-vui-mung-de-3-nguoi-ngu-chung-d235978.html

đa thê

người thứ ba

chung chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.