Clip sốc: Người giúp việc thẳng tay tát mặt, đá liên tiếp vào người bé gái 2 tuổi

Tìm người giúp việc về chăm sóc con đã hơn 1 năm nay, vợ chồng anh Thang ở Giang Ngạn, tỉnh Hồ Bắc (TQ) không thể ngờ có ngày, cô con gái bé nhỏ của mình lại bị người giúp việc thẳng tay tát mặt và đá liên tiếp vào người.

 Tìm người giúp việc về chăm sóc con đã hơn 1 năm nay, vợ chồng anh Thang ở Giang Ngạn, tỉnh Hồ Bắc (TQ) không thể ngờ có ngày, cô con gái bé nhỏ của mình lại bị người giúp việc thẳng tay tát mặt và đá liên tiếp vào người.

Vợ chồng anh Thang đều là người tỉnh ngoài đến Giang Ngạn lập nghiệp, con gái Ni Ni của họ hiện cũng đã hơn 2 tuổi. Do công việc bận rộn, tháng 3 năm ngoái, vợ chồng anh Thang, thông qua trung tâm, đã thuê bà Đới (57 tuổi) mỗi tháng 3000 NDT (~10 triệu VND) về làm bảo mẫu chăm sóc con nhỏ.

Kể từ khi 1 tuổi 8 tháng, cô bé Ni Ni hầu như đều do giúp việc trông coi, đến tối bố mẹ mới đi làm về. Vì sắp tới, bà nội bé sẽ lên ở cùng nên ngày 27/3, anh Thang lắp camera trong phòng khách để có gì tiện quan sát tình hình bà cháu ở nhà. Tuy nhiên, anh không thông báo việc này với bảo mẫu.

Ngày 28/3, anh Thang ở cơ quan thử mở camera ra xem thì bàng hoàng thì thấy cảnh người giúp việc hiền lành thường ngày đang ra tay với con mình 1 cách thô bạo.


Clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành đứa trẻ

Theo như clip ghi lại, 14h ngày 28/3, Ni Ni ngồi trên ghế ăn đồ ăn nhẹ nhưng không may làm rơi đồ, bà Đới đã dùng chân đá 3 phát vào người Ni Ni khiến bé khóc thét lên vì đau. Sau đó, Ni Ni nhặt đồ lên, khi 2 bà cháu đang cho đồ ăn vào hộp thì bỗng nhiên bà Đới lại xuống tay tát mạnh Ni Ni khiến cô bé ngã ra khỏi ghế. Ni Ni cố ngồi lên thì lại bị giúp việc cố ý đẩy ngã.

17h45 cùng ngày, bà Đới lại đá vào chân phải Ni Ni làm bé loạng choạng súy ngã. 3 phút sau, bà lại đạp vào chân cô bé, dùng tăm nhét vào miệng Ni Ni...

Sau bữa cơm tối, anh Thang bảo vợ đưa con đi dạo rồi bình tĩnh trao đổi riêng với bảo mẫu. Anh đã tìm 1 cái cớ bình thường để cho bà Đới thôi việc chứ không làm ầm chuyện trong clip lên vì sợ con mình bị trả thù.

Vợ anh Thang cũng rất phẫn nộ khi xem clip này, đã hỏi Ni Ni tạ sao không kể lại việc mình bị đánh thì con gái đáp: "Bà bảo con không được nói".

Tháng 12/2016, cánh tay phải của Ni Ni bị gãy, bà Đới nói do bé vô tình bị ngã từ trên giường xuống. Cũng có 1 lần, 2 mắt của Ni Ni sưng đỏ, đầu cũng bị sưng lớn nhưng giúp việc đều trả lời rằng không biết tại sao.

Liên hệ với bà Đới, bà thừa nhận mình đã ra tay đánh Ni Ni, lý do đưa ra là vì bé không nghe lời, tính rất hư nên bà không kiềm chế được sự tức giận. Bà Đới cũng đã lên tiếng xin lỗi vợ chồng anh Thang và hứa rằng sau này có tiền sẽ bồi thường cho gia đình.

Theo Khánh Chi (Trí Thức Trẻ)


bạo hành trẻ em

giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.