Clip: Xe tải lùi trúng bé trai đang ngồi chơi ngoài đường, những giây sau đó gây ngạc nhiên

Khoảnh khắc một chiếc xe bán tải đi lùi vào trúng một đứa trẻ mới biết đi khiến người xem "thót tim".

Cậu bé đang chơi với chị gái bên ngoài nhà ở ở Saraburi, miền trung Thái Lan vào ngày 21/5 thì chiếc xe tải bắt đầu đi lùi.

Camera giám sát cho thấy bé gái đã đứng lên khi chiếc xe ô tô lùi dần về phía mình, còn bé trai vẫn không hay biết gì, ngồi im chơi đồ chơi trên đường.

Tài xế xe bán tải dường như không quan sát thấy cậu bé nên chiếc xe cứ đi lùi và trúng cậu nhóc. 

Thật kỳ diệu, bé trai không hề hấn gì khi bị xe lùi trúng. Có lẽ do kích thước bé nhỏ khiến cậu bé lọt thỏm trong gầm xe.

Clip: Xe tải lùi trúng bé trai đang ngồi chơi ngoài đường, những giây sau đó gây ngạc nhiên-1Khi tài xế dừng xe, cậu bé bò ra phía đầu ô tô. Lúc này một phụ nữ, dường như là mẹ của hai đứa trẻ, mới vội vã chạy tới hốt hoảng xem con trai có làm sao không.

'Tôi sẽ không để con mình ngồi ngoài đường như thế này nữa. Tôi chỉ biết ơn vì cả hai đứa trẻ đều còn sống. Thằng bé đã suýt chết. Tài xế đáng lẽ phải thấy đứa trẻ ngồi đó và dừng lại mới đúng", người phụ nữ nói.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/xe-tai-lui-trung-be-trai-dang-ngoi-choi-ngoai-duong-202206061050453279.html

xe tải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.