Cô dâu rơi xuống nước, chú rể bơi thẳng... lên bờ

Một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu rơi xuống nước, chú rể vội vã… bơi vào bờtrước để mặc phù dâu ứng cứu nhân vật chính của lễ cưới khiến người xem đượcmột trận cười vỡ bụng.

Một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu rơi xuống nước, chú rể vội vã… bơi vào bờtrước để mặc phù dâu ứng cứu nhân vật chính của lễ cưới khiến người xem đượcmột trận cười vỡ bụng.

Nếu như có một ngày đáng để người đàn ông tỏ ra hào hiệp và ga lăngnhất, thì đó chính là ngày cưới của anh ta. Tuy nhiên, khi cặp đôi EricWalber và Maegan Mckee bị rơi xuống nước trong lúc chụp ảnh đám cưới thìchú rể Eric đã vội vã… bơi vào bờ trước thay vì làm hiệp sĩ cứu "ngườiđẹp".

Vụ tai nạn hài hước xảy ra hôm 23/6 khi chiếc cầu trên bờ hồ Gun ởShelbyville, Michigan, Mỹ bất ngờ bị sập khiến cả đoàn người tham dựtiệc cưới, trong đó có cả cô dâu và chú rể, rơi thẳng xuống nước. Tronglúc chú rể bơi vào bờ trước thì người “cứu” cô dâu không ai khác chínhlà một trong số các phù dâu.
 
Thật may là cô dâu mới cưới Maegan đã cười xòa bỏ qua phút vôtâm của chàng rể mới cưới. Điều khiến cô lo lắng nhất lúc nàychính là chiếc váy cưới tuyệt đẹp giờ đã ướt nhẹp và nặng trịch.

“Tôi không thể nhịn cười được. Tất cảmọi người đều rơi xuống nước trong lễ cưới của tôi, đó là một bất ngờkhông thể lên kế hoạch trước”, cô dâu lạc quan nói trong tràngcười vui vẻ.

Đoạn video được ghi lại vào thời điểm mọi người vừa dùngxong bữa tối và nhiếp ảnh gia đã gợi ý chụp vài bức ảnh bên hồ.

“Chúng tôi đứng trên cầu trong khoảng30 giây thì nó bắt đầu tròng trành và nghiêng ngả. Và rồi chỉ trong chớpmắt cả lũ đã ở dưới nước”, chú rể Eric kể lại.

Sau đó, cả đoàn người ướt như chuột lột đã vui vẻ đứng trước camera đểlưu lại một giây phút đáng nhớ trong ngày cưới của đôi vợ chồng trẻ.

“Đây là một câu chuyện thú vị, chúngtôi sẽ kể lại cho con cháu nghe sau này”, cô dâu Maegan hài hướcchia sẻ.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.