Cô gái bị bắt cóc từ nhỏ, trước ngày cưới làm một việc gây xôn xao cộng đồng mạng

Trước ngày tổ chức hôn lễ, cô gái mặc váy cưới truyền thống và quay một đoạn video ngắn với mục đích đầy bất ngờ.

Bai Xuefang (24 tuổi, ở thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc) bắt đầu tìm kiếm bố mẹ ruột từ năm 2015. Ngày 19/6 vừa qua, cô quyết định quay một đoạn video ghi cảnh mình mặc trang phục cưới màu đỏ truyền thống, trang điểm xinh đẹp và cầm theo bức ảnh chụp năm 3 tuổi.

Cô gái trẻ hy vọng cộng đồng mạng có thể giúp cô tìm thấy bố mẹ ruột hoặc người thân sẽ nhận ra mình khi xem đoạn video. Được biết, Bai bị bắt cóc từ khi còn nhỏ, không nhớ chút thông tin nào về gia đình ruột thịt, chỉ có duy nhất bức ảnh chụp ngày bé.

Cô gái bị bắt cóc từ nhỏ, trước ngày cưới làm một việc gây xôn xao cộng đồng mạng-1
Cô gái 24 tuổi mặc trang phục cưới truyền thống, cầm tấm ảnh chụp hồi nhỏ (Ảnh: SCMP)

"Tôi sắp kết hôn, tôi hy vọng bố mẹ ruột có thể tham dự đám cưới của mình. Tôi cũng hy vọng những người xem được video này có thể giúp tôi tìm bố mẹ ruột. Tôi sinh năm 1998, bị bọn buôn người bắt cóc vào năm 3, 4 tuổi rồi bán cho bố mẹ nuôi hiện tại với giá 1.000 NDT (khoảng 3,5 triệu đồng)", Bai cho hay.

Theo lời kể, cô gái phát hiện sự thật về thân thế của mình vào năm 11 tuổi. Bai thường xuyên cãi nhau với bố mẹ nuôi và hay bị họ đánh mắng. Cô phải đi làm kiếm tiền từ năm 17 tuổi, từng đi qua nhiều tỉnh thành như Quý Châu, Vân Nam, Sơn Đông, Hà Nam và Bắc Kinh để tìm kiếm bố mẹ ruột nhưng đến nay vẫn không có manh mối.

Hiện, Bai đang mở một cửa hàng bánh crepe kiểu Trung Quốc. Thông tin tìm kiếm gia đình được cô dán trong cửa hàng với mong muốn sớm ngày đoàn tụ với gia đình ruột thịt. Được chồng sắp cưới ủng hộ, Bai khẳng định cô sẽ tiếp tục hành trình đi tìm bố mẹ ruột.

Sau khi xem đoạn video, nhiều cư dân mạng xứ Trung tiết lộ họ đã khóc và cảm phục trước quyết tâm tìm lại người thân của cô gái trẻ, trong khi một số người lại chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình.

"Tôi cũng mong được đoàn tụ bố mẹ đẻ nhưng ngay từ đầu, chính họ là người đã vứt bỏ tôi. Hy vọng những đứa trẻ từng bị bắt cóc sẽ sớm tìm về với gia đình ruột thịt", một cư dân mạng bình luận.

Một người khác bày tỏ: "Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều muốn biết mình đến từ đâu để có những kế hoạch tốt hơn cho chặng đường phía trước. Hy vọng cô gái trẻ này sẽ sớm tìm được bố mẹ ruột".

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-bat-coc-tu-nho-truoc-ngay-cuoi-lam-mot-viec-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a542182.html

bắt cóc

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.