Cô gái chủ động mặc váy trắng đi cầu hôn bạn trai, thứ gây sốc nhất chính là tín vật thay cho chiếc nhẫn

Nếu không có nhẫn để cầu hôn thì mình dùng thứ này cũng được, không thành vấn đề gì lắm mọi người ạ.

Chuyện tỏ tình nơi công cộng thời nay đã chẳng còn hiếm, nhưng nếu tình huống đó xảy ra và cô gái là người cầm nhẫn đi hỏi chàng trai thì sẽ là chuyện khác. Những lần như vậy, cư dân mạng chắc chắn sẽ được dịp bàn ra tán vào đủ thứ chuyện.

Mới đây nhất, có một cô nàng có lẽ nhà rất có điều kiện nên mới chạy hẳn chiếc xe phân khối lớn kèm trên tay chiếc sổ đỏ để cầu hôn bạn trai. Kết cục thế nào, có ai đoán được không?

Cô gái chủ động mặc váy trắng đi cầu hôn bạn trai, thứ gây sốc nhất chính là tín vật thay cho chiếc nhẫn-1Cô gái tỏ tình với chàng trai ngay giữa phố.

Hiện trường được sự việc được cho là xảy ra ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, cô gái đã mang theo của hồi môn là một chiếc xe phân khối lớn hiệu Harley Davidson cùng sổ đỏ rồi tìm đến chàng trai của mình để cầu hôn.

Khỏi phải nói, anh chàng ban đầu chắc chắn phải rất ngại ngùng vì "trâu mà được cọc đến tìm". Tuy vậy, kết thúc của câu chuyện tình lãng mạn là cái gật đầu đồng ý. Cặp đôi ôm nhau rất hạnh phúc.

Cô gái chủ động mặc váy trắng đi cầu hôn bạn trai, thứ gây sốc nhất chính là tín vật thay cho chiếc nhẫn-2Với chiếc sổ đỏ này, ai cũng thấy bất ngờ.

Cô gái chủ động mặc váy trắng đi cầu hôn bạn trai, thứ gây sốc nhất chính là tín vật thay cho chiếc nhẫn-3Chàng trai đã đồng ý rồi.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, có rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Người thì đồng tình với cách giành hạnh phúc của cô gái, bởi cờ đến tay ai người ấy phải phất luôn. Tuy nhiên, số khác thì lại cho rằng con cái cầu hôn con trai đã là khó coi rồi, đằng này lại vật chất hóa lên nhiều quá, cầm cả sổ đỏ đi thì người khác sẽ nghĩ thế nào về anh con trai đây, một người ham tiền của à?

Tuy vậy, mặc kệ những tranh luận từ dân mạng, cô gái vẫn tự tin với quyết định của mình: "Cầu hôn không còn là đặc quyền của đàn ông nữa, tôi thích đi ngược lại truyền thống. Tôi thích anh ấy và tôi sẽ tìm mọi cách để nói cho anh ấy biết điều đó. Tình yêu quá bình lặng, quá bằng phẳng đều không có giá trị, phải tranh thủ khi còn trẻ để làm những việc mình muốn làm, để sau này không phải hối hận".

Cô gái chủ động mặc váy trắng đi cầu hôn bạn trai, thứ gây sốc nhất chính là tín vật thay cho chiếc nhẫn-4Cô gái chủ động mặc váy trắng đi cầu hôn bạn trai, thứ gây sốc nhất chính là tín vật thay cho chiếc nhẫn-5Cặp đôi hạnh phúc bên nhau sau màn cầu hôn ấn tượng. 

Theo một số cư dân mạng, những hình ảnh này đã có từ khá lâu nhưng không hiểu tạo sao thời gian này bỗng dưng lại gây sốt trở lại. Hiện, màn cầu hôn ấn tượng vẫn đang tiếp tục là tâm điểm chú ý. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-chu-dong-mac-vay-trang-di-cau-hon-ban-trai-thu-gay-soc-nhat-chinh-la-tin-vat-thay-cho-chiec-nhan-22202096141040816.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.