Con gái 14 tuổi tự tử trước mặt mẹ, nguyên nhân cái chết có liên quan đến một người đàn ông từng ra vào khách sạn nhiều lần với đứa trẻ

Vụ án này đang thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng, nếu như không tìm được đủ bằng chứng, có khả năng kẻ cưỡng hiếp không bị kết án.

Ngày 14/7, trang Sina đưa tin, một vụ tai nạn xảy ra vào ngày 28/6 vừa qua tại tòa nhà khu dân cư huyện Song Lưu, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, một bé gái 14 tuổi, là Chúc Tiểu Tiểu (tên đã được thay đổi) đã tự vẫn từ căn nhà của chính mình ở tầng 11.

Mẹ Chúc - cô Chu cho biết, gia đình nghi ngờ cái chết của con gái có liên quan đến việc cô bé bị một người đàn ông họ Khâu quen qua mạng cưỡng hiếp vào năm ngoái. Thời điểm đó, Chúc đã bị tấn công tình dục khi chưa đủ 14 tuổi. Vào ngày 2/7 vừa qua, Chúc bị chẩn đoán mắc chứng trầm cảm nặng sau khi phá thai.

Con gái 14 tuổi tự tử trước mặt mẹ, nguyên nhân cái chết có liên quan đến một người đàn ông từng ra vào khách sạn nhiều lần với đứa trẻ-1

Sự việc ngay sau đó được báo cáo với Văn phòng cảnh sát thành phố Thành Đô. Phía văn phòng cho biết, vào ngày 4/2/2020, họ xác nhận bé gái họ Chúc bị cưỡng hiếp và vụ việc vẫn đang được điều tra tích cực.

Cô Chu cho hay, một tuần trước khi xảy ra vụ tai nạn, Chúc bị giáo viên khiển trách vì sử dụng điện thoại trong lớp học. Tuy nhiên, hành vi này xuất phát từ tâm lý không ổn định của đứa trẻ 14 tuổi.

Con gái 14 tuổi tự tử trước mặt mẹ, nguyên nhân cái chết có liên quan đến một người đàn ông từng ra vào khách sạn nhiều lần với đứa trẻ-2

Cô Chu - mẹ Chúc kể lại sự việc.

Tối ngày 28/6, sau khi ra ngoài cùng mẹ về nhà, Chúc đã bước đến cửa sổ, đứng lên chiếc ghế và nhảy xuống. “Khi tôi nhìn thấy tôi đã chạy đến, sự việc xảy ra chưa đến 10 giây, con gái tôi đã đi rồi”, cô Chu nói.

Cô Chu kể rằng, con gái cô từng bị một chủ doanh nghiệp họ Khâu ở Thành Đô cưỡng hiếp. Vào năm ngoái, tên Khâu đã quen Chúc qua mạng xã hội và sau đó gửi phong bì đỏ để dụ dỗ Chúc gửi những bức ảnh khỏa thân.

Con gái 14 tuổi tự tử trước mặt mẹ, nguyên nhân cái chết có liên quan đến một người đàn ông từng ra vào khách sạn nhiều lần với đứa trẻ-3

Sau khi có được những bức ảnh này, Khâu liên tục đòi gặp Chúc. Cô bé ban đầu không đồng ý nhưng sau đó hắn đã đe dọa, nếu không gặp sẽ gửi những bức ảnh này đến gia đình và nhà trường, sẽ công khai cho tất cả mọi người thấy.

Vì quá sợ hãi, cuối cùng vào ngày 20/8/2019, Khâu đã hẹn gặp được Chúc. Hắn đưa cô bé đến khách sạn và ép quan hệ tình dục. Thời gian sau đó, Chúc tiếp tục bị Khâu đe dọa và cùng hắn đến khách sạn vào ngày 20/9/2019 và ngày 3/10/2019. Thời gian này, Chúc chưa đủ 18 tuổi. Cô bé sinh ngày 26/11/2005.

Vào ngày 3/2/2020, cô Chu phát hiện những biểu hiện bất thường ở con gái, vì vậy đã đưa con đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện cô bé đang mang thai được 15 tuần. Sau đó, cô Chu đã khai báo vụ việc với cảnh sát Thành Đô.

Trong quá trình thẩm vấn, cô đã kể lại toàn bộ câu chuyện. Ngày 4/2/2020, tên Khâu đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, hắn nói rằng không biết Chúc dưới tuổi vị thành niên.

Cô Chu kể lại với cảnh sát, vào ngày 1/6, Chúc nói rằng: “Mẹ ơi con cảm thấy chán nản”. Vì vậy cô đã đưa con gái đến Bệnh viện Nhân dân thứ Tư Thành Đô để kiểm tra. Kết quả cho biết, cô bé bị mắc chứng trầm cảm nặng. Sau đó, Chúc được bác sĩ kê toa và chỉ định uống thuốc chống trầm cảm.

Ngày 19/6, trước khi xảy ra tai nạn, Chúc bị cô giáo khiển trách về việc sử dụng điện thoại trong lớp. Ngày 23/6, cô Chu nhìn thấy con gái đang phát tờ rơi trên đường. Ngày 28/6, Chúc nhảy lầu tự vẫn ngay tại nhà mình.

Con gái 14 tuổi tự tử trước mặt mẹ, nguyên nhân cái chết có liên quan đến một người đàn ông từng ra vào khách sạn nhiều lần với đứa trẻ-4

Khách sạn, nơi tên Khâu đưa Chúc vào vài lần để quan hệ tình dục.

Vào ngày 13/7 vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân quận Song Lưu, Thành Đô, đã xác nhận rằng vụ tự tử của Chúc có liên quan đến vụ cưỡng hiếp của tên Khâu. Hiện tại, vụ án đang được xem xét và tình hình cụ thể không được tiết lộ. Trên thực tế, vụ án này đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng, nếu như không tìm được đủ bằng chứng, có khả năng tên Khâu sẽ không bị kết án.

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-14-tuoi-tu-tu-truoc-mat-me-nguyen-nhan-cai-chet-co-lien-quan-den-mot-nguoi-dan-ong-tung-ra-vao-khach-san-nhieu-lan-voi-dua-tre-22202014720717570.htm

trầm cảm

Cưỡng hiếp

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.