Công nương Kate xuất hiện rạng ngời, ngầm mỉa mai em dâu sau khi Meghan tuyên bố mình quá nổi tiếng để nhập "hội bỉm sữa"

Công nương Kate đã xuất hiện trở lại đúng vào thời điểm Meghan dính vào vụ lùm xùm tuyên bố mình quá nổi tiếng để hòa nhập với những bà mẹ bình thường khác.

Vào tuần trước, Công nương Kate đã xuất hiện trong một hoạt động ý nghĩa, ủng hộ chương trình "Tiny Happy People" do BBC phát động, nơi cung cấp cho những người mới làm cha mẹ một loạt công cụ trực tuyến miễn phí gồm video, tài liệu, các hoạt động thiết thực để giúp bậc phụ huynh nhận ra và thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ và giao tiếp của con cái.

Nữ công tước xứ Cambridge được biết đến là một bà mẹ hết lòng vì các con và rất yêu trẻ. Bà mẹ 3 con đã thường xuyên tham gia các dự án và hoạt động liên quan đến trẻ em.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Công nương Kate dịu dàng và không kém phần sang trọng với chiếc váy chấm bi trắng đen. Cô đã có cuộc trò chuyện tại một khu vườn xanh mát với 3 gia đình có con nhỏ để lắng nghe và trao đổi với họ về chương trình hữu ích của BBC.

Công nương Kate xuất hiện rạng ngời, ngầm mỉa mai em dâu sau khi Meghan tuyên bố mình quá nổi tiếng để nhập hội bỉm sữa-1

Công nương Kate đã có cuộc trò chuyện sôi nổi và cởi mở với 3 gia đình có con nhỏ.
Công nương Kate xuất hiện rạng ngời, ngầm mỉa mai em dâu sau khi Meghan tuyên bố mình quá nổi tiếng để nhập hội bỉm sữa-2Công nương Kate xuất hiện rạng ngời, ngầm mỉa mai em dâu sau khi Meghan tuyên bố mình quá nổi tiếng để nhập hội bỉm sữa-3

Công nương Kate xinh đẹp với mái tóc mới.

"Gia đình đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng thế hệ tương lai trở thành những người khỏe mạnh và hạnh phúc. Tiny Happy People là một nguồn tài nguyên vô giá, đưa ra lời khuyên, sự hỗ trợ cho cha mẹ và người chăm sóc trẻ, cũng như các hoạt động đơn giản để đảm bảo trẻ phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để giúp các em có sự khởi đầu tốt nhất. Tôi rất vui mừng khi được tham gia hoạt động này và hy vọng các gia đình trên khắp nước Anh sẽ thích thú khám phá ứng dụng này", Công nương Kate chia sẻ.

Bà mẹ 3 con được đánh giá là thân thiện và vui vẻ, thoải mái và cởi mở, chia sẻ những kinh nghiệm làm mẹ cô có được cho các gia đình khác. Có thể nói, Công nương Kate đã xây dựng hình ảnh một người mẹ hoàn hảo trong mắt công chúng.

Công nương Kate xuất hiện đúng vào thời điểm Meghan Markle bị chỉ trích khi đưa ra phát ngôn cô quá nổi tiếng để gia nhập "hội bỉm sữa" trong khi Meghan biết rõ con trai Archie không được tiếp xúc nhiều với bạn bè đồng trang lứa và thiếu các kỹ năng tương tác xã hội. Vợ của Harry đã xây dựng hình ảnh một người mẹ trái ngược so với chị dâu Kate.

Nhiều người tin rằng sự xuất hiện rạng rỡ và tự tin của Công nương Kate trong vai trò là một người mẹ muốn đem đến cho các con sự phát triển tốt nhất chính là sự mỉa mai, chế giễu sâu cay dành cho Meghan, người đã tạo ra hình ảnh tương phản rõ rệt. Đối với dư luận, Meghan hiện lên như một người mẹ ích kỷ và chỉ nghĩ đến mình.

Nguồn: Mirror

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-nuong-kate-xuat-hien-rang-ngoi-ngam-mia-mai-em-dau-sau-khi-meghan-tuyen-bo-minh-qua-noi-tieng-de-nhap-hoi-bim-sua-22202014713413527.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.