Corona bùng phát, MC Iran bất ngờ quỳ gối, chắp tay cầu xin người dân: Làm ơn hãy nghe tôi, xin hãy ở trong nhà!

"Tôi quỳ xuống và cầu xin các bạn ở trong nhà. Hãy nghĩ về bản thân, gia đình và con cái của mình", một người dẫn chương trình người Iran cầu khẩn trên sóng truyền hình.

Corona bùng phát, MC Iran bất ngờ quỳ gối, chắp tay cầu xin người dân: Làm ơn hãy nghe tôi, xin hãy ở trong nhà!-1

Dịch bệnh viêm phổi do virus corona mới (Covid-19) đang lan rộng ở Iran. Để kêu gọi người dân hạn chế, một người dẫn chương trình Iran bất ngờ quỳ gối, chắp tay trên một chương trình truyền hình trực tiếp gần đây và kêu gọi mọi người cố gắng ở trong nhà để ngăn chặn sự lây lan của chủng virus mới.

Theo đó, vào ngày 10/3, video do Đài truyền hình Ả Rập Al Arabiya đăng tải cho thấy, người dẫn chương trình Đài truyền hình tỉnh Yazd (Iran) chia sẻ rằng: "Không ai có thể tránh được virus và nguy cơ là có thật. Tôi nói điều này với tư cách là một người đàn ông, một người anh trai, một người cha, làm ơn, hãy nghe tôi".

"Vào ngày 5/3, 7 trường hợp nhiễm Covid-19 được ghi nhận ở tỉnh Yazd; vào ngày 6/3, lại ghi nhận thêm 57 trường hợp khác. Tại sao xảy ra điều này? [Bởi] mọi người vẫn ở bên ngoài trong hai ngày qua". Nam MC quỳ gối, chắp tay và nói: "Tôi quỳ xuống và cầu xin các bạn ở trong nhà. Hãy nghĩ về bản thân, gia đình và con cái của mình".

Ngày 10/3, Thống đốc tỉnh Yazd Mohammad Ali Talebi cho biết, các bệnh viện ở địa phương này gần như quá tải nên bệnh viện dã chiến sẽ được xây dựng để điều trị cho bệnh nhân.

Cùng ngày, theo báo cáo mới nhất của Bộ Y tế Iran, sau một đêm, nước này ghi nhận thêm 881 trường hợp nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm lên 8.042 người với 291 ca tử vong.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/corona-bung-phat-mc-iran-bat-ngo-quy-goi-chap-tay-cau-xin-nguoi-dan-lam-on-hay-nghe-toi-xin-hay-o-trong-nha-8202011312517822.htm

Covid-19

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.