Cụ ông U80 kiện vợ vì không đáp ứng được "chuyện ấy"

Ông Tajudeen Giwa, 75 tuổi, sống tại số 1, Idiorogbo Village, Itokin Road, Ikorodu, Nigeria đã kiện vợ ra toà án Nhà nước ở Ikorodu vì đã không đáp ứng được và không chịu đáp ứng nhu cầu của chồng.

Ông Tajudeen Giwa, 75 tuổi, sống tại số 1, Idiorogbo Village, Itokin Road, Ikorodu, Nigeria đã kiện vợ ra toà án Nhà nước ở Ikorodu vì đã không đáp ứng được và không chịu đáp ứng nhu cầu của chồng.

Ông Giwa và vợ đã kết hôn được 40 năm, hai vợ chồng đã sinh được 7 người con – 4 trai, 3 gái. Bây giờ, con út của hai người cũng đã ngoài 30 nhưng ông Giwa về già lại đâm ra “đổ đốn”. Ông Giwa tố cáo với tòa, bà Karimut, 63 tuổi – vợ ông không những “bỏ đói” chồng chuyện kia, mà còn kích động bảy người con cùng chống lại ông.

cu ong u80 kien vo vi khong dap ung duoc "chuyen ay" hinh anh 1

Ảnh minh họa

Ông Giwa nói: "Karimut không hề quan tâm đến tôi, cô ấy luôn từ chối tôi mỗi khi tôi muốn ngủ với cô ấy. Cô ấy còn xúi giục con cái trong nhà, đến mức chúng thay cô ấy ra mặt đe dọa cuộc sống của tôi. Tôi chán ngấy cuộc hôn nhân này và tôi không còn yêu cô ấy”.

Tuy nhiên, bà Karimut phủ nhận cáo buộc. Bà cho biết chồng bà chỉ suốt ngày nghĩ đến “chuyện ấy” mà không quan tâm đến vợ con. Cô tiết lộ với tòa rằng bà biết chuyện chồng mình trăng hoa với nhiều người phụ nữ khác trong vùng. Ông còn dọa đuổi vợ con ra khỏi nhà nếu can thiệp vào chuyện của ông. Tuy ông Giwa không phải người chồng, người cha tốt, nhưng bà Karimut chia sẻ rằng bà không muốn ly hôn vì hai người cũng nhiều tuổi rồi.

Chánh án Toà án, bà Omolara Abiola, nói rằng tòa án sẽ làm mọi điều trong quyền lực của mình để cứu cuộc hôn nhân hơn 40 năm này. Chánh án cũng khuyên bà Karimut không nên bỏ qua hành động sai trái của chồng. Chính vì bà Karimut càng nhân nhượng, ông Giwa lại càng quá đáng.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.