Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của "cụ ông nóng bỏng nhất TQ" ở tuổi 80

"Cụ ông nóng bỏng nhất Trung Quốc" Vương Đức Thuận chia sẻ ông nguyện cả đời ăn chung một cây kem với người vợ bên nhau đã 50 năm.

"Cụ ông nóng bỏng nhất Trung Quốc" Vương Đức Thuận chia sẻ ông nguyện cả đời ăn chung một cây kem với người vợ bên nhau đã 50 năm.

Năm 2015, sự xuất hiện của nghệ sĩ Vương Đức Thuận trên sàn diễn thời trang Bắc Kinh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhìn những bước đi tự nhiên, thân hình rắn chắc của Vương Đức Thuận trên sàn diễn thì ít ai ngờ rằng ông đã 79 tuổi. Kể từ đó, nhiều khán giả đã ưu ái gọi ông với cái tên "cụ ông nóng bỏng nhất Trung Quốc".

Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-1Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-2Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-3


Vương Đức Thuận bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý khi biểu diễn catwalk tại Bắc Kinh năm 2015.

Trước khi thử sức với nghề người mẫu, Vương Đức Thuận đã là gương mặt diễn viên quen thuộc của điện ảnh Trung Quốc với các bộ phim như Thiếu niên Trương Tam Phong, Vua kungfu, Thiên địa anh hùng, Địch nhân kiệt, Trở lại tuổi 20,...

Ông sinh năm 1936, vốn xuất thân là diễn viên kịch nói, tới năm 49 tuổi ông tự thành lập nhóm biểu diễn kịch câm, 57 tuổi ông sáng tạo ra loại hình nghệ thuật điêu khắc sống. Khi đã 79 tuổi, Vương Đức Thuận lần đầu làm người mẫu và đến nay ông nhận được rất nhiều lời mời trình diễn, làm mẫu đại diện của các thương hiệu thời trang cao cấp.

Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-4Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-5
Vương Đức Thuận trở thành người mẫu thời trang khi đã lên chức ông.

Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-6Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-7
Trong cuộc sống đời thường, Vương Đức Thuận cũng có phong cách thời trang lịch lãm và ấn tượng không kém các ngôi sao trẻ tuổi.

Vương Đức Thuận chia sẻ ông bắt đầu tập gym từ năm 50 tuổi, đến khi 70 tuổi thì thực sự đam mê luyện tập thể thao. Đến nay đã 82 tuổi, ông vẫn không ngừng theo đuổi ước mơ, khám phá những tiềm năng mới mẻ của bản thân.

"Có người nói tôi là cụ ông nóng bỏng nhất Trung Quốc có người nói tôi chỉ là hiện tượng mạng nhất thời nhưng để có được ngày hôm nay tôi đã chuẩn bị kỹ càng suốt 60 năm", Vương Đức Thuận nói.

Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-8Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-9
Thân thể cường tráng mà Vương Đức Thuận có được là kết quả của việc luyện tập hăng say bất chấp tuổi tác.

Vương Đức Thuận khác hẳn những cụ ông cùng tuổi, ông có lối sống trẻ trung, dùng mạng xã hội thành thạo và thường xuyên góp mặt trong các bộ phim thương mại cũng như các chương trình giải trí.

Ông được trao danh xưng "soái ca 80 tuổi", có lượng fan hâm mộ đông đảo ở mọi lứa tuổi và được truyền thông săn đón, chú ý.

Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-10


Nhưng đằng sau vẻ ngoài có vẻ hào nhoáng đó, Vương Đức Thuận vẫn là một ông lão thích sống giản dị, luôn chung thủy với người vợ son sắt đã ở bên ông cả cuộc đời.

Mỗi lần đi đâu xa đóng phim, Vương Đức Thuận phải xa con cháu nhưng nhất quyết không chịu xa vợ.

Ông luôn đưa bà đi theo mình. Khi ông đóng phim thì bà ngồi bên trên phim trường chờ đợi. Khi được nghỉ ngơi giữa các cảnh quay, hai ông bà lại tranh thủ chụp ảnh thân mật bên nhau, tình tứ không khác gì những cặp đôi mới cưới.

Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-11
Hai vợ chồng Vương Đức Thuận luôn bên nhau như hình với bóng.

Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-12
Cụ bà tuy không giữ được phong độ trẻ trung như cụ ông nhưng cũng rất thích cùng chồng du lịch và chụp ảnh khắp nơi.

Mới cách đây vài tháng, Vương Đức Thuận đăng tải bức ảnh vợ chồng ông cùng chia nhau ăn một cây kem lên mạng xã hội với dòng đề tựa chúc mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới.

"Có hai ông bà già đã cùng nhau trải qua cả một đời nghèo khó, bây giờ cuộc sống khá giả hơn nhưng quan niệm sống vẫn không đổi khác. Hai người ăn chung một cây kem, điều này đã trở thành thói quen rồi, chúng tôi cảm thấy rất thoải mái, tự nhiên", Vương Đức Thuận viết.

Được biết, bà Vương là người suốt hàng chục năm trời luôn ở bên cùng ông đồng cam cộng khổ, âm thầm ủng hộ mọi quyết định đeo đuổi giấc mơ của ông. Tuổi 82 Vương Đức Thuận không chỉ có sự nghiệp đáng mơ ước mà còn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc ai cũng thèm khát.

Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-13

Vương Đức Thuận và vợ cùng chia nhau một cây kem, thân mật như lúc mới yêu.

Cuộc đời hạnh phúc bao người thèm khát của cụ ông nóng bỏng nhất TQ ở tuổi 80-14
Ngoài thời gian đóng phim, biểu diễn, Vương Đức Thuận còn thích chăm sóc các cháu. Khi "soái ca 80 tuổi" chơi đùa cùng cháu, trông ông không khác gì các cụ ông đang an hưởng tuổi già khác.



Theo Thế giới trẻ 


sàn diễn thời trang

Người mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.