Đại gia 52 tuổi cặp kè người mẫu kém 27 tuổi, có biệt thự "khủng" như công viên là ai?

Triệu phú 52 tuổi Gianluca Vacchi có một gia sản khổng lồ cùng cô bạn gái nóng bỏng gợi cảm. Điều đặc biệt, ông này còn có thân hình cực kỳ quyến rũ.

Gianluca Vacchi được biết là ông chủ của hãng sản xuất xe hơi SEA ở Italy có khối tài sản hơn 400 triệu USD. Ông xuất thân trong gia đình Vacchi giàu có nổi tiếng ở Bologna. Italy. Là một tay chơi khét tiếng nên Gianluca Vacchi sở hữu nhiều phi cơ, du thuyền riêng và có thú vui du lịch tận hưởng cuộc sống.

Đại gia 52 tuổi cặp kè người mẫu kém 27 tuổi, có biệt thự khủng như công viên là ai?-1Chân dung triệu phú 52 tuổi "dân chơi".

Dù có khối tài sản khổng lồ nhưng triệu phú 52 tuổi này sẽ không được chú ý nếu không khoe những clip nhảy vô cùng gợi cảm. Gianluca Vacchi bất ngờ trở thành ngôi sao mạng xã hội chính qua nhiều video sexy dance. Ông đăng tải chúng trên Instagram và phong cách thời trang sành điệu quên tuổi khiến đông đảo người hâm mộ.

Dù bước sang độ tuổi U60 nhưng Gianluca vẫn giữ được vẻ đẹp săn chắc, phong thái khỏe khoắn cùng làn da đều màu mạnh mẽ. Chính vẻ đẹp nam tính của Gianluca khiến cánh chị em phát cuồng và gọi ông là triệu phú quyến rũ nhất hành tinh.

Đại gia 52 tuổi cặp kè người mẫu kém 27 tuổi, có biệt thự khủng như công viên là ai?-2Triệu phú 52 tuổi ngọt ngào bên tình trẻ kém 27 tuổi.

Gianluca còn khiến nhiều người tò mò bởi cuộc sống riêng tư bên bạn gái kém 27 tuổi - người mẫu Sharon Fonseca. Cặp đôi lệch tuổi hẹn hò nhau từ năm 2017. Cô người mẫu bé bỏng Sharon Fonseca sinh năm 1995 tại Venezuela. Hiện tại, Sharon là một diễn viên, người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang. Tài khoản Instagram của người đẹp có hơn 1,3 triệu người dõi theo.

Trước khi đến với người tình kém 27 tuổi, Gianluca từng có vài mối tình nồng nàn. Đầu tiên, triệu phú 52 tuổi có một mối quan hệ dài lâu với siêu mẫu Giorgia Gabriele. Tuy nhiên, họ kết thúc tình yêu đầu năm 2017. Ngoài ra, doanh nhân ăn chơi này cũng từng bị bắt gặp hẹn hò đi biển với mỹ nhân Colombia Ariadna Gutierrez - Á hậu bị trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015. Triệu phú này còn có một cô con gái 18 tuổi từ cuộc tình ngày trẻ.

Đại gia 52 tuổi cặp kè người mẫu kém 27 tuổi, có biệt thự khủng như công viên là ai?-3Gianluca đi chơi trò mạo hiểm cùng bạn gái.

Từ lúc hẹn hò cùng người mẫu kém 27 tuổi, triệu phú Gianluca luôn toàn tâm toàn ý dành cho bạn gái. Ông luôn thể hiện mình là người lãng mạn, thích gây bất ngờ cho bạn gái bằng hoa tươi hoặc những bữa ăn phục vụ tại giường.

Ngoài ra, Gian còn khiến bạn gái vỡ òa xúc động vì tặng cho cô một siêu xe và gọi cô là người phụ nữ hoàn hảo nhất trên đời. Không chỉ vậy, Gianluca còn dành tặng lời ngọt ngào cho tình trẻ: "Em cho anh một cuộc sống trong mơ mỗi ngày, còn giấc mơ của anh là làm em hạnh phúc trong suốt phần đời còn lại".

Đại gia 52 tuổi cặp kè người mẫu kém 27 tuổi, có biệt thự khủng như công viên là ai?-4Họ xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Quả thật từ khi yêu bạn trai già, Sharon Fonseca tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và giàu có. Người mẫu gốc Latinh thường được bạn trai đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới bằng chuyên cơ riêng.

Mới đây, sau hơn 3 năm hẹn hò, Gianluca và Sharon Fonseca đã có được "trái ngọt". Họ có con với nhau. Nói về hạnh phúc được làm cha khi bước sang tuổi 52, triệu phú Gian nói: "Chúng tôi biết ơn cuộc sống vì món quà tuyệt vời này. Tôi luôn mong các con mình có một người mẹ tốt như Sharon".

Không chỉ khoe niềm vui mới hay những vũ điệu nóng bỏng gây sốt mạng xã hội, mới đây triệu phú "dân chơi" còn tiết lộ biệt thự "khủng" - tổ ấm của ông và bạn gái. Gian quay cảnh biệt thự bằng video và đăng tải lên tài khoản instagram của mình.

Đại gia 52 tuổi cặp kè người mẫu kém 27 tuổi, có biệt thự khủng như công viên là ai?-5Tình trẻ kém 27 tuổi tạo dáng bên biệt thự rộng như công viên của triệu phú 52 tuổi.

Video ghi lại từng ngóc ngách biệt thự rộng lớn. Nhà của triệu phú 52 tuổi có lẽ là nơi mơ ước của bất cứ ai với khu vườn như công viên rợp bóng mát, sân cỏ dài hút mắt gồm cả khu chơi tennis, bóng chuyền và bóng đá. Bể bơi ngoài trời tô điểm thêm sự tiện nghi và quyến rũ của của ngôi nhà.

Nói về biệt thự đẹp này, Gian chia sẻ: "Từ khi còn bé tôi đã mơ ước một ngôi nhà như thế này. Tôi đã làm việc chăm chỉ cả đời để biến giấc mơ trở thành hiện thực".

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/bon-phuong/trieu-phu-52-tuoi-quyen-ru-nhat-hanh-tinh-co-tinh-tre-moi-25-tuoi-va-biet-thu-khung-nhu-cong-vien-la-ai-20200610153539444.htm

Gianluca Vacchi

triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.