Dân mạng sục sôi truy tìm danh tính bé gái 1 tuổi nghi bị bố bạo hành đến bầm tím cơ thể

Vụ bạo hành được phát giác khi người mẹ lén đưa con gái đến bệnh viện kiểm tra vết thương, tuy nhiên theo như chia sẻ, người mẹ này vẫn chưa đến cảnh sát để tố cáo hành vi tàn độc của chồng mình.

Vụ bạo hành được phát giác khi người mẹ lén đưa con gái đến bệnh viện kiểm tra vết thương, tuy nhiên theo như chia sẻ, người mẹ này vẫn chưa đến cảnh sát để tố cáo hành vi tàn độc của chồng mình.

Theo truyền thông của Đài Loan đưa tin, một bé gái khoảng 1 tuổi sống tại thành phố Đào Viên đã bị chính bố ruột bạo hành một cách dã man. Sự việc được mẹ của nạn nhân chia sẻ trong một bài đăng trên Facebook.

"Chồng tôi thật sự bị bệnh rồi. Đối với một đứa trẻ chỉ hơn 1 tuổi mà anh ta nỡ ra tay tàn độc đến như thế này đây. Hôm nay tôi đã lén đưa con đi bác sĩ kiểm tra. Tôi sẽ tranh thủ đến sở cảnh sát để tố cáo anh ta", người mẹ viết.

Dân mạng sục sôi truy tìm danh tính bé gái 1 tuổi nghi bị bố bạo hành đến bầm tím cơ thể-1

Người mẹ cho biết chỉ muốn "than thở" một chút chứ không có ý tố cáo chồng thật sự.

Kèm theo đó là những bức ảnh của bé gái với phần đùi và mông thâm tím, chi chít những vết thương cả mới lẫn cũ. Dựa theo những gì người mẹ đăng tải, cô vẫn chưa trình báo với cảnh sát về hành động bạo hành khủng khiếp của chồng mình, chính vì thế những bức ảnh này càng được lan truyền rộng rãi bởi cư dân mạng vô cùng lo lắng đứa trẻ sẽ tiếp tục bị đánh và gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết sau khi tiếp nhận trường hợp của bé gái, các bác sĩ tại bệnh viện thành phố Đào Viên cảm thấy có điều bất thường, nghi ngờ cô bé bị bạo hành nên đã nhanh chóng thông báo đến Trung tâm phòng chống bạo lực và xâm hại tình dục tại địa phương để nhờ can thiệp.

Dân mạng sục sôi truy tìm danh tính bé gái 1 tuổi nghi bị bố bạo hành đến bầm tím cơ thể-2

Những vết bầm tím trên người bé gái khiến cư dân mạng xót xa.

Phía Trung tâm xã hội thành phố Đào Viên xác nhận họ đã tiến hành điều tra danh tính của người mẹ cũng như của đứa trẻ bị bạo hành. Đến trưa ngày 11/12, cuối cùng các nhân viên xã hội đã liên hệ được với gia đình bé gái trong ảnh để tìm hiểu rõ ngọn ngành.

Theo đó, người mẹ cho biết cô chỉ muốn than thở một chút trên mạng xã hội, không ngờ lại gây sự chú ý lớn đến như vậy. Bên cạnh đó bố của bé gái thú nhận hôm xảy ra sự việc, vì con gái nghịch vòi hoa sen trong phòng tắm, nói không nghe lời, anh ta đã tức giận và có ra tay đánh con nhưng chỉ phết vào mông và đùi vài cái chứ không hề bạo hành con.

Các nhân viên điều tra cho hay vết bầm trên người bé gái không đến mức đáng sợ như trên những bức ảnh đang được cư dân mạng lan truyền và họ sẽ tiếp tục theo dõi, điều tra làm rõ vào lần làm việc tiếp theo với gia đình trong thời gian sắp tới.

Theo Trí thức trẻ


bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.