Đang đi bộ thì vỉa hè bất ngờ bị sụp, hai người phụ nữ rơi xuống hố sâu khiến ai chứng kiến cũng phải thót tim

Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra trên một con đường tại thành phố Trùng Khánh khiến hai người phụ nữ bị "nuốt chửng" xuống hố sâu.

Tờ People's Daily mới đây đưa tin, một vụ sụp vỉa hè nghiêm trọng đã xảy ra tại Vũ Long, Trùng Khánh. Theo hình ảnh được ghi lại từ camera giám sát, thời điểm đó có hai người phụ nữ đang đi bộ đến đoạn đường gần đầu cây cầu số 2 đường Nam Tân thì vỉa hè bất ngờ sụp xuống tạo nên hố sâu rất lớn.

Đang đi bộ thì vỉa hè bất ngờ bị sụp, hai người phụ nữ rơi xuống hố sâu khiến ai chứng kiến cũng phải thót tim-1Đang đi bộ thì vỉa hè bất ngờ bị sụp, hai người phụ nữ rơi xuống hố sâu khiến ai chứng kiến cũng phải thót tim-2
Hai người đi đường bị "nuốt chửng" xuống hố sâu sau khi vỉa hè sụp xuống

Được biết, người dân địa phương và lính cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường giải cứu hai người đi đường gặp nạn. Rất may họ không gặp nguy hiểm đến tính mạng và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra vết thương ngay sau đó. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra thêm về nguyên nhân vụ việc.

Thành phố Trùng Khánh bao gồm cả khu vực Vũ Long tuần này đang phải hứng chịu ảnh hưởng lớn từ trận lụt thứ 3 (năm 2020) trên sông Dương Tử. Nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng chìm trong biển nước, chính quyền địa phương cũng cảnh báo người dân hạn chế ra ngoài trong thời điểm mưa lũ.


Khoảnh khắc vỉa hè bị sụp khiến hai người phụ nữ rơi xuống hố sâu khiến ai chứng kiến cũng phải thót tim

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dang-di-bo-thi-via-he-bat-ngo-bi-sup-hai-nguoi-phu-nu-roi-xuong-ho-sau-khien-ai-chung-kien-cung-phai-thot-tim-212295

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.