Đang lau dọn, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối nồng nặc từ khối bê tông nham nhở ở trong phòng, đập ra liền nhìn thấy thứ kinh hoàng

Khi đập bức tường ra cũng là lúc bí mật về một tội ác man rợ bị giấu kín bấy lâu nay đã được hé mở.

Vào năm 2018, người đàn ông Stephen Bodine đã bị tòa án quận Sedgwick tuyên phạt 109 năm tù giam với tội danh lạm dụng và sát hại con trai riêng của vợ, cô Miranda. Nạn nhân là bé Evan, 3 tuổi, điều đáng nói là mẹ của đứa trẻ cũng tham gia vào việc giết hại và phi tang thi thể con đẻ khiến dư luận bức xúc.

Theo đó, vào tháng 7/2017, cậu bé Evan được thông báo đã mất tích. Vào thời điểm đó, đứa trẻ đang sống cùng cha mẹ trong một căn hộ cho thuê ở Wichita. Khi bé Evan mất tích thì cặp đôi này cũng chuyển ra ngoài sinh sống. Đến đầu tháng 9 cùng năm, trong lúc chủ nhà dọn dẹp căn hộ thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc.

Đang lau dọn, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối nồng nặc từ khối bê tông nham nhở ở trong phòng, đập ra liền nhìn thấy thứ kinh hoàng-1Căn nhà thuê xảy ra vụ việc.

Đang lau dọn, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối nồng nặc từ khối bê tông nham nhở ở trong phòng, đập ra liền nhìn thấy thứ kinh hoàng-2Khối bê tông khi bị đập vỡ chứa thi thể nạn nhân .

Người chủ phát hiện mùi hôi khó chịu tỏa ra từ một khối bê tông nham nhở đặt trong phòng giặt ủi rồi vội vàng báo cho cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ nhanh chóng đập vỡ khối bê tông đó ra thì phát hiện thi thể đang phân hủy nghiêm trọng của một đứa trẻ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, đó chính là bé Evan. Vào thời điểm Evan tử vong, quyền nuôi dưỡng và chăm sóc cậu bé hoàn toàn thuộc về Miranda.

Chính vì vậy, Miranda cùng chồng mới đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ để thẩm vấn. Theo lời khai của Miranda, vài ngày trước khi Evan tử vong, bé trai cảm thấy không được khỏe sau khi em bị cha dượng bắt nuốt rất nhiều muối ăn. Sau đó đứa trẻ bị tên Stephen bắt đứng phạt trong góc tường suốt nhiều giờ liên tiếp đến khi ngã gục xuống vì kiệt sức.

Người mẹ cũng cho hay, Stephen đã tát vào mặt Evan trước khi lôi cậu bé vào nhà vệ sinh. Đến khi hắn đưa Evan ra ngoài, cậu bé đã hoàn toàn bất động, tím tái và hắn còn ép Miranda phải làm hô hấp nhân tạo cho con trai. Để che giấu tội ác man rợ, gã cha dượng đã giấu xác nạn nhân trong bê tông. Sự việc gây ra cái chết của Evan chưa từng được thông báo đến cảnh sát. 

Đang lau dọn, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối nồng nặc từ khối bê tông nham nhở ở trong phòng, đập ra liền nhìn thấy thứ kinh hoàng-3Bé trai 3 tuổi đã bị cha dượng và mẹ đẻ lạm dụng và giết hại.

Đang lau dọn, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối nồng nặc từ khối bê tông nham nhở ở trong phòng, đập ra liền nhìn thấy thứ kinh hoàng-4Trước sự hành hạ kinh hoàng của bạn trai dành cho con ruột, Miranda không hề lên tiếng can ngăn hay có hành động bảo vệ nào. Trên phiên tòa, Miranda cho biết bản thân cô cũng có trách nhiệm rất lớn trong việc gây ra cái chết cho con trai.

"Tôi không muốn con trai mình chết. Tôi muốn nuôi dạy và nhìn thấy nó trưởng thành, tốt nghiệp, lấy vợ… Stephen đã cướp lấy cơ hội đó của tôi. Hắn nói tôi là một người mẹ tồi tệ vì không biết cách dạy con, hắn nói tôi là kẻ yếu ớt và Evan cần một người đàn ông chỉ nó cách làm người, hắn chỉ trích cách tôi nuôi con chỉ có thể biến thằng bé thành một tên quái vật mà thôi", Miranda nói.

Vào năm 2019, người mẹ cũng bị kết án với 25 năm tù giam vì tội giết con, tiếp tay để chồng sau gây ra tội ác khó dung thứ. Carlo Brewer, cha đẻ của Evan cho biết anh hài lòng với bản án được đưa ra. Trước khi bé Evan chết tức tưởi, Carlo Brewer từng nhiều lần giành lại quyền nuôi con trai sau khi nhận thấy đứa trẻ có dấu hiệu bị lạm dụng. Tuy nhiên, anh Carlo Brewer chưa kịp đón con về sống cùng mình thì đã xảy ra bi kịch đau lòng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-lau-don-chu-nha-phat-hien-mui-hoi-thoi-nong-nac-tu-khoi-be-tong-nham-nho-o-trong-phong-dap-ra-lien-nhin-thay-thu-kinh-hoang-22202142234732145.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.