Đặt liên tiếp 51 chuyến du lịch, cặp đôi lênh đênh hơn 450 ngày trên du thuyền vì lý do bất ngờ

Sau 2 năm vật lộn với việc phong tỏa vì Covid-19, Marty và Jess Ansen đã quyết định đặt một chuyến du lịch trên biển và mọi thứ bắt đầu thay đổi từ đó.

Một cặp đôi đã nghỉ hưu đến từ Australia gần đây đã bất ngờ nổi tiếng nhờ hành trình du lịch vòng quanh thế giới cực đặc biệt của mình. Được biết, cặp đôi Marty và Jess Ansen đã đặt liên tiếp 51 chuyến du ngoạn trên biển và đã dành gần khoảng 450 ngày trên chiếc du thuyền Coral Princess.

New York Post cho biết, sau 2 năm buộc phải "ngồi yên tại chỗ" do lệnh phong tỏa nghiêm ngặt vì COVID-19 tại Australia, Marty và Jess Ansen đã khởi đầu chuyến hành trình của mình vào ngày 16 tháng 6 năm 2022.

Đặt liên tiếp 51 chuyến du lịch, cặp đôi lênh đênh hơn 450 ngày trên du thuyền vì lý do bất ngờ-1
Jess Ansen và Marty đã đặt liên tiếp 51 chuyến du lịch trên con tàu Princess Cruise

Tuy nhiên, cặp đôi thú vị này không có ý định chỉ đi nghỉ dưỡng một chuyến mà đã quyết định đặt tổng cộng 51 chuyến du lịch liên tiếp cũng trên chiếc du thuyền Princess Cruise này và sẽ gặp gỡ gia đình khi con tàu neo đậu ở bến cảng. Đáng chú ý, sau hơn 450 ngày sinh sống trên thuyền, Marty và Jess được cho là còn ở trên thuyền lâu hơn hầu hết thủy thủ đoàn, bao gồm cả thuyền trưởng và dự kiến sẽ ở trên tàu trong vòng 2 năm.

"Chúng tôi đã nói với đại lý du lịch của mình rằng: 'Dù có chuyện gì xảy ra, hãy đặt chỗ trên du thuyền ngay' "- Marty chia sẻ với A Current Affair.

Tiết lộ thêm về lý do lựa chọn sống dài ngày trên Pricess Cruise, cặp đôi lớn tuổi này cho biết việc đi du lịch vòng quanh thế giới trong hai năm sẽ phần nào rẻ hơn so với việc trả tiền cho các bệnh viện dưỡng lão.

Đặt liên tiếp 51 chuyến du lịch, cặp đôi lênh đênh hơn 450 ngày trên du thuyền vì lý do bất ngờ-2
Cặp đôi cho rằng việc du ngoạn trên biển sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với vào viện dưỡng lão

Trước đó, cặp đôi cho biết rằng họ đã cùng nhau tận hưởng nhiều chuyến du ngoạn trên biển trước khi chính thức biến con thuyền thành nơi sinh sống chính của mình.

"Đó là lối sống của chúng tôi. Một trong những lợi ích của việc sống trên thuyền là bạn luôn có việc gì đó để làm, từ khiêu vũ đến thưởng thức những bữa tối và có người dọn phòng cho bạn" - Jess cho biết.

"Bây giờ chúng ta không cần phải cọ rửa mọi thứ hay dọn giường nữa. Giờ có lẽ chúng tôi còn không biết dọn dẹp nữa vì đã lâu rồi tôi không phải làm việc đó nên có lẽ chúng tôi phải ở lại trên tàu mới sống sót được" - Marty nói đùa.

Với việc sinh sống trên thuyền trong một thời gian dài, cặp đôi vui vẻ này cũng trở thành một gia đình cùng với các thủy thủ đoàn. Ngay cả những người mới lên thuyền để tận hưởng chuyến du ngoạn cũng đã nghe nói về cặp đôi và gửi lời chào hỏi đến họ.

Đặt liên tiếp 51 chuyến du lịch, cặp đôi lênh đênh hơn 450 ngày trên du thuyền vì lý do bất ngờ-3
Cặp đôi trở thành những hành khách nổi tiếng nhất của Princess Cruise

Đặt liên tiếp 51 chuyến du lịch, cặp đôi lênh đênh hơn 450 ngày trên du thuyền vì lý do bất ngờ-4
Cả hai vô cùng thân thiết, gắn bó với những thuyền viên trên tàu

Ren van Rooyen, quản lý khách sạn của tàu, cho biết:"Mọi người xung quanh con tàu đều biết họ, về cơ bản họ là những người nổi tiếng trên tàu".

Theo kế hoạch, bà Jesse và ông Marty sẽ ở lại con tàu thêm 8 tháng nữa trước khi chính thức "chuyển hộ khẩu". Chia sẻ về kế hoạch tiếp theo, cặp đôi cho biết họ dự định sẽ lên con tàu Crown Princess, một con tàu có kích thước lớn hơn Princess Cruise, và sinh sống tại đó trong vòng 1 năm.

Nguồn: NY Post

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dat-lien-tiep-51-chuyen-du-lich-cap-doi-lenh-denh-hon-450-ngay-tren-du-thuyen-vi-ly-do-bat-ngo-2023100516435709.htm

du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.