Đệ nhất phu nhân Mỹ vừa lộ diện đã chiếm spotlight với thần thái hơn người, tiếp tục gây chú ý bởi hành động đặc biệt

Vào đầu tuần này, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã xuất hiện sau một thời gian vắng bóng với vẻ ngoài nổi bật cùng phong cách thời trang đẳng cấp như thường thấy.

Vào ngày 23/11, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã hiếm hoi xuất hiện trước công chúng sau một thời gian vắng bóng kể từ khi ông Joe Biden được truyền thông xướng tên là người chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020.

Theo đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ đến nhận cây thông Noel dùng để trang trí trong dịp lễ Giáng sinh truyền thống tại Nhà Trắng vào năm nay. Bà Melania Trump xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, bà mặc chiếc áo khoác Balenciaga màu đen và trắng, đeo găng tay và đôi bốt cao gót đồng màu.

Đệ nhất phu nhân Mỹ vừa lộ diện đã chiếm spotlight với thần thái hơn người, tiếp tục gây chú ý bởi hành động đặc biệt-1Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện rạng rỡ vào hôm 24/11.

Đệ nhất phu nhân Mỹ vừa lộ diện đã chiếm spotlight với thần thái hơn người, tiếp tục gây chú ý bởi hành động đặc biệt-2
Những bức hình được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, Đệ nhất phu nhân Mỹ tươi cười vui vẻ, vẫy tay chào mọi người và nói "Chúc mừng Giáng sinh". Đằng sau bà là cây thông khổng lồ được chở bằng chiếc xe kéo to. Đây cũng là hoạt động mở đầu cho một chuỗi các hoạt động cuối năm tại Nhà Trắng.

Theo truyền thống, Đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ là người lựa chọn chủ đề Giáng sinh cho Nhà Trắng hàng năm. Vào năm ngoái, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã chọn chủ đề "Tinh thần của nước Mỹ" với 58 cây thông, hơn 15.000 chiếc nơ và 2.500 dải đèn trang trí ở Nhà Trắng.

Đệ nhất phu nhân Mỹ vừa lộ diện đã chiếm spotlight với thần thái hơn người, tiếp tục gây chú ý bởi hành động đặc biệt-3Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện nổi bật trong mùa lễ Giáng sinh năm ngoái.

Đệ nhất phu nhân Mỹ tiếp tục gây chú ý khi khoác tay một người hộ tống nhận nhiệm vụ bảo vệ Nhà Trắng trong lúc bước xuống cầu thang. Trước đó bà Melania Trump từng gây tranh cãi khi khoác tay một người hộ tống trong khi để ông Trump đứng một mình trong lễ tưởng niệm nhân ngày Cựu chiến binh vào ngày 11/11 vừa qua. Nhiều ý kiến suy đoán rằng, vợ chồng Tổng thống Mỹ gặp trục trặc vấn đề tình cảm tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bênh vực rằng do bà Melania Trump đi giày cao gót nên bà cần người hộ tống đi cùng để tránh trơn trượt. Và trong lần xuất hiện này cũng vậy. 

Theo nhiều trang tin, văn phòng của Đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ sớm công bố chủ đề và đồ trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng trong năm nay. Cũng theo văn phòng của Đệ nhất phu nhân, danh sách khách mời dự những bữa tiệc truyền thống trong dịp lễ cuối năm sẽ hạn chế, đeo khẩu trang là bắt buộc và đảm bảo khoảng cách an toàn ở trong khuôn viên Nhà Trắng.

Đệ nhất phu nhân Mỹ vừa lộ diện đã chiếm spotlight với thần thái hơn người, tiếp tục gây chú ý bởi hành động đặc biệt-4Đệ nhất phu nhân Mỹ vừa lộ diện đã chiếm spotlight với thần thái hơn người, tiếp tục gây chú ý bởi hành động đặc biệt-5
Bà Melania Trump gây chú ý với hành động khoác tay người hộ tống.

Đệ nhất phu nhân Mỹ vừa lộ diện đã chiếm spotlight với thần thái hơn người, tiếp tục gây chú ý bởi hành động đặc biệt-6Bà Melania Trump khoác tay người hộ tống trong ngày 11/11 vừa qua từng gây xôn xao dư luận.

Nhiều người dùng mạng đã hết lời ca ngợi cho sự xuất hiện nổi bật và rạng rỡ của bà Melania Trump. Bà vẫn giữ phong cách thời thượng như thường thấy và hút hồn với thần thái hơn người. Liên quan đến kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ 2020, Đệ nhất phu nhân Mỹ hoàn toàn tránh nhắc đến trên truyền thông. Những hoạt động của bà trên mạng xã hội chủ yếu là những tin tức liên quan đến Nhà Trắng và Tổng thống Trump. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/de-nhat-phu-nhan-my-vua-lo-dien-da-chiem-spotlight-voi-than-thai-hon-nguoi-tiep-tuc-gay-chu-y-boi-hanh-dong-dac-biet-2220202411124731694.htm

Melania Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.