Đi ăn nhà hàng, người phụ nữ trèo lên vòng đu quay rồi tử vong: Khoảnh khắc cuối cùng gây ám ảnh

Có lẽ người phụ nữ chỉ nghĩ đơn giản rằng chơi vòng đu quay một chút cho vui, nhưng không ngờ đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.

Một vụ tai nạn vừa mới xảy ra ở bên ngoài một nhà hàng ở Brazil hôm Chủ nhật 17/12 vừa qua và là lời nhắc nhở mọi người nên thận trọng trước bất kỳ trò chơi mạo hiểm nào. Thông tin từ tờ Daily Mail cho biết một phụ nữ 49 tuổi tên là Maria do Carmo đã tới một nhà hàng ở bang Minas Gerais thuộc phía Đông Bắc Brazil để dùng bữa. 

Ở trong khuôn viên của nhà hàng này có một chiếc đu quay được cho là dùng để phục vụ cho các vị khách nhí giải trí. Tuy nhiên, chị Maria đã trèo lên chiếc đu quay này để chơi. 

Đi ăn nhà hàng, người phụ nữ trèo lên vòng đu quay rồi tử vong: Khoảnh khắc cuối cùng gây ám ảnh-1

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chị Maria đã ngồi trên 1 chiếc ghế gắn trên chiếc đu quay này, bên dưới có 1 người đàn ông đứng vận hành và ban đầu, mọi chuyện có vẻ ổn, chị Maria cũng tỏ ra rất thích thú. 

Tuy nhiên, khi vòng quay đang diễn ra thì đột nhiên, chị Maria bị ngã, ngực chị đập  vào các thanh sắt bên dưới, khiến chị lên cơn đau tim. Một kỹ thuật viên đứng gần đó đã lập tức hỗ trợ nạn nhân. 

Đi ăn nhà hàng, người phụ nữ trèo lên vòng đu quay rồi tử vong: Khoảnh khắc cuối cùng gây ám ảnh-2
Chị Maria đã trèo lên chiếc đu quay ở bên ngoài nhà hàng để vui chơi.

Cơ quan cứu hỏa cũng đã tới hiện trường, dùng máy khử rung tim và thực hiện hồi sức tim phổi cho chị Maria. Tuy nhiên, khi các nhân viên y tế tới nơi, họ tuyên bố nạn nhân đã tử vong. 

Hiện chính quyền địa phương đã niêm phong chiếc vòng đu quay này để điều tra. Tuy nhiên, người ta phát hiện ra rằng nó có 1 tấm bảng viết rõ ràng rằng nó chỉ dành cho trẻ em từ 5 đến 10 tuổi mà thôi.  

Đi ăn nhà hàng, người phụ nữ trèo lên vòng đu quay rồi tử vong: Khoảnh khắc cuối cùng gây ám ảnh-3
Chị Maria do Carmo đã tử vong sau cú ngã nguy hiểm.

Iury Vieira, một trong những người chủ nhà hàng phát biểu với hãng tin G1 của Brazil rằng mỗi một chiếc ghế gắn trên vòng đu quay này đều có khóa an toàn và một thiết bị khác để bảo vệ người chơi khỏi bị ngã, nhưng chỉ dành cho trẻ em mà thôi. 

Nhà hàng này đã mở cửa được 9 năm và có giấy phép hoạt động cũng như chứng chỉ an toàn do cơ quan cứu hỏa cấp. 

Đi ăn nhà hàng, người phụ nữ trèo lên vòng đu quay rồi tử vong: Khoảnh khắc cuối cùng gây ám ảnh-4
Hiện tại chiếc vòng đu quay này đã bị niêm phong.

Tuy nhiên, cơ quan cứu hỏa địa phương tuyên bố họ không có trách nhiệm kiểm tra chiếc vòng đu quay này. 

Trung úy Matheus Viol cho biết những người chủ nhà hàng và giám đốc kỹ thuật của họ có trách nhiệm đảm bảo rằng vòng đu quay này phải được kiểm tra bởi Hội đồng Kỹ thuật và Nông học bang Minas Gerais. 

Trong khi đó, Vieira - chủ nhà hàng thì cho biết họ chưa có giấy phép để vận hành vòng đu quay cũng như khu vui chơi của nhà hàng. 

Khi chị Maria bị ngã, anh đang dỡ hàng để đem vào nhà hàng còn bố anh đang ở quầy thu ngân. "Chúng tôi không chứng kiến sự việc cô ấy ngã xuống như thế nào. Một anh chàng đang ở cùng cô ấy và gọi tôi. Sau đó tôi nhìn thấy cô ấy đã ngã xuống mặt đất rồi", anh Vieira kể lại. 

Nguồn: Daily Mail

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-an-nha-hang-nguoi-phu-nu-treo-len-vong-u-quay-roi-tu-vong-khoanh-khac-cuoi-cung-gay-am-anh-a397256.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.