Dì ruột đưa cháu gái đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ thông báo phải cắt cụt tay và gọi cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc

Sự việc một bé gái 7 tuổi bị chính dì ruột bạo hành từng gây phẫn nộ trong dư luận Nga.

Theo truyền thông Nga, cô bé (giấu tên) buộc phải chuyển đến sống cùng người dì ruột (em gái của mẹ) là Makka Ganieva (36 tuổi) sau khi mẹ em gặp khó khăn trong cuộc sống và không đủ khả năng nuôi con. 

Thay vì được bù đắp yêu thương vì thiếu thốn tình cảm của mẹ thì cô bé lại phải chịu những trận đòn roi kinh hoàng do dì gây ra. Mọi chuyện chỉ mới bị phát giác gần đây khi cô Makka chịu đưa cháu đến bệnh viện thăm khám.

Cô bé được dì đưa đến viện kiểm tra vì một bên bàn tay sưng tấy và không thể cử động nữa. Các bác sĩ kinh hoàng khi phát hiện những vết bỏng, vết cắn và cả vết dao trên khắp cơ thể đứa trẻ, thậm chí bàn tay phải của em đã bị hoại tử và buộc phải cắt bỏ nếu muốn giữ lại mạng sống.

Dì ruột đưa cháu gái đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ thông báo phải cắt cụt tay và gọi cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc-1

Những hình ảnh cho thấy cô bé bị đánh đập dã man.

Dì ruột đưa cháu gái đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ thông báo phải cắt cụt tay và gọi cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc-2Chân dung người dì bạo hành cháu gái không thương tiếc.

Cô Makka không giải thích được nguồn gốc của những vết thương trên cơ thể cháu gái nên các nhân viên y tế đã trình báo sự việc với cảnh sát ở Sunzha, phía Tây Nam nước Nga.

Sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra, người phụ nữ này mới chịu thừa nhận toàn bộ hành vi tàn độc của mình với cháu gái. Cô ta đã đánh gãy tay cháu gái trong một lần "ra đòn". Cô ta chỉ đưa cháu đến viện khám khi cánh tay đã trở nên "lạnh ngắt và không thể cử động được".

Dì ruột đưa cháu gái đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ thông báo phải cắt cụt tay và gọi cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc-3Dì ruột đưa cháu gái đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ thông báo phải cắt cụt tay và gọi cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc-4
Đứa trẻ tội nghiệp được đưa đến thành phố Moscow chữa trị trong tình trạng sốt cao và phải cắt cụt một phần cánh tay phải. Các bác sĩ cho biết hiện bé gái cần điều trị tâm lý nhiều năm sau chấn thương tâm lý.

Dì ruột đưa cháu gái đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ thông báo phải cắt cụt tay và gọi cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc-5Cuộc điều tra sâu hơn đã hé lộ những chi tiết khủng khiếp về quãng thời gian 7 tháng mà cô bé sống với cô Makka.

Tòa án quận Sunzhenskiy cho biết cô ta đã tra tấn đứa trẻ bằng cách ấn em vào bếp nóng và dùng dao, kéo rạch và đâm lên người cháu gái.

Dì ruột đưa cháu gái đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ thông báo phải cắt cụt tay và gọi cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc-6Dì ruột đưa cháu gái đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ thông báo phải cắt cụt tay và gọi cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc-7
Công tố viên Maksharip Dobriev nói với truyền thông địa phương: “Makka đã đánh cháu gái vì mọi lỗi lầm từ tháng 12 năm 2018 đến tháng 7 năm 2019. Hậu quả của những vụ đánh đập tàn ác là cô bé bị thương nặng dẫn đến phải cắt cụt một phần cánh tay phải. Bị cáo đã bị tòa án kết tội".

Makka đã bị kết án 6 năm tù về tội làm tổn hại cơ thể và bạo hành trẻ em.

Dì ruột đưa cháu gái đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ thông báo phải cắt cụt tay và gọi cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc-8Mẹ của bé gái hối hận vì tin tưởng giao con cho em gái chăm sóc.

Dì ruột đưa cháu gái đến bệnh viện khám bệnh, bác sĩ thông báo phải cắt cụt tay và gọi cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc-9

Mẹ của đứa trẻ nói với truyền thông địa phương rằng khi cô giao con gái mình cho em gái chăm hộ, cô vẫn nghĩ con bé sẽ có một cuộc sống tốt hơn.

Người mẹ cho biết cô vô cùng hối hận về quyết định này, nói thêm: “Mức án quá nhẹ. Con gái tôi bị lạm dụng trong thời gian dài và bị chấn thương tâm lý nặng nề. Tình trạng thể chất của con bé vẫn không được tốt. Phải mất nhiều năm để phục hồi chức năng".

Những người hàng xóm cho hay bà mẹ hai con Makka không bao giờ làm tổn thương các con ruột của mình nhưng lại đánh đập cháu gái đến "thân tàn ma dại".

Vào tháng 5, một cặp vợ chồng người Nga cũng đã bị cáo buộc tra tấn con gái 3 tuổi của họ  và còn đổ lỗi rằng những vết bầm tím của cô bé là do đứa em mới biết đi gây ra.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/di-ruot-dua-chau-gai-den-benh-vien-kham-benh-bac-si-thong-bao-phai-cat-cut-tay-va-goi-canh-sat-he-lo-chan-tuong-tan-doc-20201207154758297.chn

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.