Đi tuần tra ban đêm, cảnh sát phát hiện chiếc xe ô tô rung lắc kỳ lạ ở góc tối, soi đèn kiểm tra phát hiện cảnh kinh hoàng với bé gái 14 tuổi

Trong lúc đi tuần tra, cảnh sát phát hiện ra cảnh tượng bất ngờ, một người đàn ông đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục với một bé gái chưa đầy 14 tuổi.

Mới đây, một nhân viên cảnh sát với con mắt "tinh tường" đã phát hiện ra một vụ việc vô cùng nghiêm trọng xảy ra trong lúc anh đi tuần tra ban đêm. Một chiếc xe ô tô sang trọng đậu ở góc tối có biểu hiện rung lắc kỳ lạ, anh quyết định đến gần kiểm tra và phát hiện ra cảnh tượng bất ngờ, một người đàn ông đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục với một bé gái chưa đầy 14 tuổi.

Tờ The Citizens Voice trích dẫn đơn khiếu nại hình sự cho biết một sĩ quan đi tuần tra vào khoảng 1h30' sáng ngày 27 tháng 9 năm 2021 đã phát hiện một chiếc xe Sedan 4 cửa đậu bên trong một góc tối tại Duryea Car Wash.

Đi tuần tra ban đêm, cảnh sát phát hiện chiếc xe ô tô rung lắc kỳ lạ ở góc tối, soi đèn kiểm tra phát hiện cảnh kinh hoàng với bé gái 14 tuổi-1

Cảnh sát thông tin về vụ việc trên Twitter.

Sau khi soi đèn, viên cảnh sát cho biết anh đã nhìn thấy một đôi nam nữ đang quan hệ tình dục. Cô gái sau đó được xác định là chưa đầy 14 tuổi, còn gã đàn ông được xác định là Philip Lynott (23 tuổi) ở Gouldsboro, hạt Wayne, bang Pennsylvania (Mỹ).

Bên trong xe, ngoài bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên, cảnh sát cho biết họ tìm thấy một chai rượu whisky đã mở nắp, một túi nhựa cần sa thò ra từ túi quần của nghi phạm và một khẩu súng lục và băng đạn đã nạp đạn.

Cảnh sát nói thêm rằng khi đối mặt với viên cảnh sát, Philip Lynott tỏ ra "rất lo lắng" và đưa tay lên đầu như để đầu hàng. Lynott cũng khai báo rằng anh ta đã hút cần sa vài giờ trước đó nhưng khẳng định đã được cấp thẻ sử dụng cần sa y tế (sử dụng một phần của cây cần sa để điều trị các vấn đề sức khỏe).

Đi tuần tra ban đêm, cảnh sát phát hiện chiếc xe ô tô rung lắc kỳ lạ ở góc tối, soi đèn kiểm tra phát hiện cảnh kinh hoàng với bé gái 14 tuổi-2

Ảnh minh họa.

Bé gái 14 tuổi thì nói với nhà chức trách rằng mình đã gặp Philip Lynott trên Snapchat. Tại hiện trường, cảnh sát cho biết cô bé trông "cực kỳ uể oải" như thể say thuốc và không thể nói lời nào hoặc cung cấp địa chỉ nhà của mình.

Tờ Citizens Voice dẫn nguồn tin từ cơ quan chức năng cho hay, ngày 16/2 vừa qua, tên nghi phạm Philip Lynott đã bị buộc tội về nhiều tội danh bao gồm quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, tàng trữ trái phép vũ khí và ma túy.

Hiện tại, tên này phải đối mặt với các cáo buộc tấn công tình dục theo luật định, nặng hơn là giao cấu với trẻ vị thành niên, tiếp xúc bất hợp pháp với trẻ vị thành niên, tiếp xúc không đứng đắn, sở hữu vũ khí bất hợp pháp, mang theo súng mà không có giấy phép, lái xe khi không tỉnh táo, sở hữu cần sa, tàng trữ dụng cụ ma túy, cung cấp rượu cho trẻ vị thành niên.

Theo thông tin mới nhất, tên này đang bị giam giữ tại Cơ sở Cải huấn Quận Luzerne, với số tiền bảo lãnh là 150.000 đô la (3,4 tỷ đồng).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-tuan-tra-ban-dem-canh-sat-phat-hien-chiec-xe-o-to-rung-lac-ky-la-o-goc-toi-soi-den-kiem-tra-phat-hien-canh-kinh-hoang-voi-be-gai-14-tuoi-162220703114820512.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.