Độc lạ "lớp học đào tạo tiểu tam" với giá hơn 100 triệu đồng ở Trung Quốc, dân mạng tranh cãi: "Suy đồi đạo đức hay quyền cá nhân?"

Không lâu trước đây, bức hình ghi lại cảnh “lớp học đào tạo tiểu tam” được lan truyền trên Weibo ở Trung Quốc, khiến dư luận nước này dậy sóng.

Trong bức hình, một người phụ nữ, có thể là giáo viên, đang giảng nội dung khóa học trước màn hình lớn. Trên màn hình hiển thị “Lớp học đào tạo tiểu tam Bắc Kinh-Thượng Hải”, còn có dòng biểu ngữ: Không có gia đình nào không phá được, chỉ có bản thân không biết thay đổi. Bạn không thay lòng thì đàn ông cũng sẽ đổi dạ!

Được biết, “tiểu tam” là cách gọi, từ lóng mạng, được người Trung Quốc và giới trẻ Việt Nam thường sử dụng để chỉ “kẻ thứ ba”, người chuyên đi quyến rũ người đã có gia đình, phá hủy cuộc hôn nhân.

Độc lạ lớp học đào tạo tiểu tam với giá hơn 100 triệu đồng ở Trung Quốc, dân mạng tranh cãi: Suy đồi đạo đức hay quyền cá nhân?-1Một tấm hình tưởng chừng đơn giản này lại khiến không ít người khó tin vào mắt mình, thậm chí còn “nghi ngờ cuộc đời”.

Được biết, học phí cho khóa học này là 29.800 NDT (hơn 102 triệu đồng). Nội dung khóa học, ngoài việc đào tạo học viên cách để hấp dẫn đàn ông giàu có, còn hướng dẫn làm thế nào để khiến đối phương cam tâm tình nguyện chi tiền cho mình, thậm chí còn đào tạo luôn cách ứng phó với “chính thất” (vợ của người đàn ông muốn nhắm tới)...

Những tưởng không ai tham gia, nhưng học viên lại đông đến bất ngờ. Học viên ngồi phía dưới là những cô gái xinh đẹp, da trắng và chân dài, ăn vận lộng lẫy.

Độc lạ lớp học đào tạo tiểu tam với giá hơn 100 triệu đồng ở Trung Quốc, dân mạng tranh cãi: Suy đồi đạo đức hay quyền cá nhân?-2Đáng chú ý, khóa học này được đánh giá là khá toàn diện. Học viên được đào tạo bài bản về cách đi đứng, ngồi và nói chuyện… Cao cấp hơn là những bài học về nghệ thuật pha trà và thưởng trà, cắm hoa, chơi golf, cưỡi ngựa…

Sau đó, học viên cần phải học “Kỹ năng nói chuyện quyến rũ”, là môn học bắt buộc của khóa đào tạo. Ngoài ra còn có một lớp nghiên cứu đặc biệt về tâm lý nam giới để từ đó chọn cách tiếp cận và quyến rũ phù hợp.

Đây chỉ là những điều cơ bản. Bước nâng cao hơn bao gồm cách nhận biết và thu hút các đối tượng giàu có, đồng thời khéo léo tránh những rủi ro pháp lý, cũng như cách “tẩy não” đối tượng để họ chi tiền cho bản thân.

Những bức ảnh về khóa học này đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nhiều người chỉ trích khóa học này “suy đồi đạo đức”, “đạo tạo những kẻ chuyên đi phá hạnh phúc nhà người ta”, “quan niệm sống bị méo mó”...

Một số người lại cho rằng học cách làm “tiểu tam” là quyền cá nhân, còn việc người đàn ông bị quyến rũ thì là lỗi của anh ta.

Xuất hiện đối thủ của lớp học đào tạo tiểu tam
Khi “làm tiểu tam” trở thành một nghề, thì tự nhiên cũng xuất hiện sự tồn tại của nghề “chống tiểu tam”. Ở Trung Quốc cũng xuất hiện rất nhiều hội nhóm chống “tiểu tam”, nổi tiếng nhất là “Người khuyên tiểu tam hối cải”. Quy mô công ty này không chỉ khá lớn, mà ngưỡng để trở thành người trong nghề cũng rất cao. Đội ngũ bao gồm luật sư, nhà tâm lý học, chuyên gia về quan hệ khác giới…

Được biết, thu nhập của “người khuyên tiểu tam hối cải” lên đến 3.000 NDT/giờ (hơn 10 triệu đồng). Đội ngũ này chuyên phục vụ cho người có học lực cao và thu nhập cao, giúp người giàu cứu lấy cuộc hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ.

Độc lạ lớp học đào tạo tiểu tam với giá hơn 100 triệu đồng ở Trung Quốc, dân mạng tranh cãi: Suy đồi đạo đức hay quyền cá nhân?-3Ảnh minh họa

“Người khuyên tiểu tam hối cải” sở hữu mức thu nhập “khủng” cũng là điều dễ hiểu vì nhiệm vụ của họ không đơn giản. Đó chính là tiến hành thiết lập mối quan hệ với “tiểu tam”, chiếm được ấn tượng tốt trong lòng họ. Bằng những cuộc vui và quà tặng, dần dần có được sự tin tưởng, không cần bạo lực hay chửi bới mà khiến “tiểu tam” cam tâm tình nguyện từ bỏ người đã có gia đình.

Chưa hết, “người khuyên tiểu tam hối cải” còn có một nhiệm vụ cuối cùng khác. Đó chính là đào tạo người vợ cách một lần nữa chiếm trọn tình cảm của chồng, cũng là một phương pháp để chống lại “tiểu tam”. Khóa học này có giá 100.000 NDT (hơn 342 triệu đồng).

Tôn chỉ của khóa học là: Chỉ khi bạn hấp dẫn hơn “tiểu tam” thì mới có thể khiến chồng tự nguyện quay về gia đình, không động lòng bởi những thứ bên ngoài.

Nội dung khóa học này chủ yếu là cải thiện kỹ thuật chăn gối, hiểu thêm về tâm lý học và rèn luyện cung cách ứng xử hàng ngày. Trong buổi học, công ty còn mời một số người đàn ông thành đạt truyền tải tư tưởng và những điều mà nam giới thực sự muốn để các người vợ có thể hiểu hơn về chồng mình, từ đó giữ chặt trái tim anh.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doc-la-lop-hoc-dao-tao-tieu-tam-voi-gia-hon-100-trieu-dong-o-trung-quoc-dan-mang-tranh-cai-suy-doi-dao-duc-hay-quyen-ca-nhan-d295193.html

tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.