Du khách Anh giết người, giấu xác lõa thể ở Campuchia

Một người đàn ông quốc tịch Anh bị buộc tội cắt cổ một phụ nữ địa phương và giấu xác cô trong tình trạng khỏa thân bên dưới gầm giường khách sạn ở thủ đô Phnom Penh.

Một người đàn ông quốc tịch Anh bị buộc tội cắt cổ một phụ nữ địa phương và giấu xác cô trong tình trạng khỏa thân bên dưới gầm giường khách sạn ở thủ đô Phnom Penh.

Nguồn tin địa phương cho hay, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông ngoại quốc sau khi phát hiện thi thể một phụ nữ tại khách sạn địa phương. Nguồn tin chưa được kiểm chứng khẳng định nghi can chính là ông Green, 47 tuổi, tới từ Eccles, thành phố Manchester, vương quốc Anh.


Khách sạn Bolyna Palace, nơi vụ án mạng xảy ra. Ảnh: Daily Mail.

Theo đó, ông Green cùng người phụ nữ thuê phòng ở khách sạn Bolyna Palace ở thủ đô Phnom Penh đêm Giáng sinh với giá tương đương 400.000 VND. Cảnh sát từ chối tiết lộ danh tính nạn nhân nhưng Ross - thành viên một diễn đàn của người ngoại quốc tại Campuchia – cho biết, nạn nhân là Nari, “một cô gái đẹp”.

11h trưa ngày 28/12/2013, ông Green trả phòng và rời khách sạn với lý do cần thực hiện giao dịch tại ngân hàng. Người đàn ông quốc tịch Anh dễ dàng rời khách sạn mà không gặp trở ngại. Ngày hôm sau, nhân viên phục vụ phòng phát hiện người phụ nữ trẻ chết trong tình trạng lõa thể bên dưới gầm giường. Nạn nhân bị cắt cổ.

Tin tức về vụ bắt giữ người đàn ông 47 tuổi lan đi nhanh trên một diễn đàn trực tuyến của người nước ngoài ở Campuchia. Một thành viên sử dụng tên JimmyChina cho biết, ông Green bị bắt ở khách sạn nằm phía sau Lone Brothers Bikers, trụ sở câu lạc bộ motor của người ngoại quốc ở Campuchia. Hiện tại, cảnh sát Campuchia chưa công bố hình ảnh của nghi can người Anh.

Theo Hồng Duy (Zing.vn/Tri thức)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.