Giáo viên đánh học sinh tiểu học, gây tổn thương “vùng kín”

Cảnh sát Malaysia đang điều tra vụ một giáo viên tôn giáo đã nhạo báng và đánh các nam sinh tiểu học, một em trong đó còn bị giáo viên này ném chùm chìa khóa vào “vùng kín”.

Cảnh sát Malaysia đang điều tra vụ một giáo viên tôn giáo đã nhạo báng và đánh các nam sinh tiểu học, một em trong đó còn bị giáo viên này ném chùm chìa khóa vào “vùng kín”.

Vụ việc xảy ra hôm 28/8, tại một trường tiểu học ở thị trấn Ayer Keroh, Malacca (Malaysia). Người giáo viên này đã gọi các em học sinh là “ngu dốt và vô dụng” vì đến muộn. Thậm chí anh ta còn bắt các em học sinh mút đầu bút chì và nói “trông họ giống như những tên nghiệm hút”.

Giáo viên đánh học sinh tiểu học, gây tổn thương “vùng kín” 1

Ảnh minh họa

Vụ việc được điều tra sau khi phụ huynh của một trong số các học sinh nộp đơn trình báo cảnh sát khi nghe con trai kể lại chuyện xảy ra ở trường.

Phòng giáo dục Malacca đã điều tra và cho biết các cáo buộc là có thật. “Chúng tôi đã nói chuyện với cả 6 em học sịnh bị ảnh hưởng bởi sự việc và thấy rằng việc này thực sự đã xảy ra”. Một số em bị sưng ở vai còn một em bị đau quanh vùng kín”.

Phía nhà chức trách cho biết “Hành động của người giáo viên là không chấp nhận được. Anh ta không nên đối xử thô bạo với các em học sinh vì một chuyện nhỏ nhặt”. Anh ta sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình”.

Theo An Ninh Thủ Đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.