Haiti: Sống sót sau 5 ngày dưới đống đổ nát

Hai nạn nhân nam khoảng 30 tuổi trong khi đó nạn nhân nữ khoảng 40 tuổi. Họ bị kẹt trong tầng 4 của tòa nhà cao 12 tầng. Theo đội trưởng đội cứu hộ, Joseph Zohrabohn, tình hình sức khỏe của hai nạn nhân này đã ổn định. Các nhân viên cứu hộ đã phải làm việc liên tục trong 26 giờ đồng hồ mới cứu sống được 2 nạn nhân này.

Hôm 17/1, các nhân viên cứu hộ đãcứu sống được hai nạn nhân bị chôn vùi trong đống đổ nát ở một siêu thị sau trậnđộng đất khủng khiếp tại Haiti.

Hai nạn nhân nam khoảng 30 tuổitrong khi đó nạn nhân nữ khoảng 40 tuổi. Họ bị kẹt trong tầng 4 của tòa nhà cao12 tầng. Theo đội trưởng đội cứu hộ, Joseph Zohrabohn, tình hình sức khỏe củahai nạn nhân này đã ổn định. Các nhân viên cứu hộ đã phải làm việc liên tụctrong 26 giờ đồng hồ mới cứu sống được 2 nạn nhân này.

Đội cứu hộ hy vọng sẽ tìm thấythêm nhiều nạn nhân hiện đang còn bị kẹt dưới đống đổ nát của tòa nhà này. Hiệnnay công tác cứu hộ vẫn tiếp tục được triển khai với tốc độ cao.

Theo An Khánh
Haiti: Sống sót sau 5 ngày dưới đống đổ nát



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.