Hiện tượng “thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?

Happy Polla là cái quá quen thuộc với người dùng mạng và vẫn xuất hiện trong không ít meme dù đã bớt nổi tiếng hẳn hơn xưa.

Tầm 5, 6 năm về trước, Happy Polla - một cô gái đến từ Thái Lan là cái tên cực kỳ hot trên thế giới mạng ở Việt Nam lẫn châu Á. Cô nàng nổi tiếng vì thân hình quá khổ của mình cùng loạt ảnh và hành động siêu lố.

Những hình ảnh, kiểu tạo dáng "khó đỡ" của Happy Polla biến thành một "thảm họa mạng" người người nhà nhà đều biết. Tất nhiên, hot girl theo kiểu đặc biệt này nhận không ít chỉ trích và sự ném đá từ cộng đồng mạng. Nhưng sự thật là càng chỉ trích, càng nhiều phê phán, Happy Polla lại càng nổi tiếng. 

Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-1Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-2Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-3
Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-4
Những bức ảnh "để đời" của Happy Polla khiến người xem vừa ám ảnh vừa giải trí

Dù sở hữu thân hình đẫy đà, nước da ngăm đen, gương mặt không thể nào "mũm mĩm" hơn được nữa, Happy Polla vẫn luôn tự tin khoe nhan sắc của mình và khiến dân mạng cười không ngớt mỗi lần xuất hiện. 

Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-5Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-6
Dù bị ném đá nhiều nhưng không thể phủ nhận Happy Polla mang lại không ít tiếng cười cho dân mạng

Nhưng cũng như nhiều hiện tượng Internet khác, nàng mập Thái Lan cũng chỉ hot được 1 thời gian là dân mạng dần quên lãng. Sức hút của Happy Polla dần hạ nhiệt dù vẫn thường xuyên hoạt động trên MXH. 

Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-7
Cuối năm 2017, Happy Polla từng gây sốc khi đang ảnh lung linh xinh đẹp

Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-8
Nhưng nhanh chóng sau đó mọi người ngậm ngùi nhận ra đó chỉ là nhờ bàn tay phù thủy của photoshop mà thôi

Ở thời điểm hiện tại, dù Happy Polla dường như đã là cái tên trong hồi ức đối với nhiều người, cô nàng vẫn là một nhân vật nổi tiếng trên mạng ở Thái Lan. Với hàng triệu người theo dõi trên 2 nền tảng Facebook và Instagram, cô vẫn thu được chục ngàn like mỗi khi đăng ảnh mới. 

Và nếu bạn thắc mắc liệu bây giờ Happy Polla đã giảm cân hơn xưa chưa thì câu trả lời là cô nàng trông vẫn y như thế. Nhưng nhiều người cũng nhận xét rằng giờ đây nàng mập đã bớt lố hơn xưa. Mặc dù vẫn có "vẻ đẹp độc lạ" khác thường và thân hình mũm mĩm, cô gái trẻ không còn tạo sốc kinh khủng như trước đây để thu hút sự chú ý nữa. Hiện tại, Happy Polla tận hưởng cuộc sống vui vẻ và sang chảnh của mình nhờ tiền kiếm được từ sự nổi tiếng trên mạng.

Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-9Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-10
Những hình ảnh gần đây nhất của thảm họa Internet một thời

Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-11Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-12
Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của nàng mập

Hiện tượng thảm họa mạng” Happy Polla từng làm điên đảo Internet 1 thời giờ thế nào sau mấy năm im hơi lặng tiếng?-13
Dù nổi tiếng theo cách đặc biệt, Happy Polla thực sự kiếm ra tiền từ hình ảnh "độc nhất vô nhị" của mình


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hien-tuong-tham-hoa-mang-happy-polla-tung-lam-dien-dao-internet-1-thoi-gio-the-nao-sau-may-nam-im-hoi-lang-tieng-161212507091501933.htm

Happy Polla


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.