Hình ảnh cậu bé cẩn thận đeo khẩu trang cho cả cún cưng để phòng dịch siêu đáng yêu gây bão MXH

Nhiều người dùng mạng xã hội đã vô cùng phấn khích trước ý thức ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 của em bé.

Mới đây trên tờ CGTN có đăng tải video clip dễ thương đang lan truyền tại Mỹ Latin. Cụ thể, trong video xuất hiện một cậu bé cùng chú chó nhỏ của mình. Bé trai tỏ ra mình là một người rất ý thức trong thời buổi đại dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp như hiện nay.

Một người hàng xóm đã bắt gặp cảnh Anthony Hernandez cùng chú chó cưng Bessy trên chiếc xe đạp. Để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, Anthony đã quyết định đeo khẩu trang cho Bessy khi cả 2 đang chuẩn bị đi mua sữa. Cậu bé con rất cẩn thận đeo khẩu trang cho Bessy trước rồi mới đến lượt mình. Trước khi đi, Anthony còn kiểm tra kỹ Bessy xem mọi thứ đã ổn chưa rồi cả 2 mới bắt đầu hành trình. Được biết, cặp đôi này cùng sống ở Ambato (Ecuador).

Hình ảnh em bé đeo khẩu trang cho chó để ngăn ngừa Covid-19 đang lan truyền mạng xã hội.

Chứng kiến hình ảnh thú vị của Anthony và Bessy, nhiều người dùng mạng xã hội đã không khỏi trầm trồ trước ý thức đáng nể của cậu bé, họ cho rằng Anthony chính là tấm gương cho nhiều người lớn noi theo.

"Ôi dễ thương thật sự! Con nhà ai mà ngoan thế, gia đình thật là có phúc!"

"Em bé và chú chó nhỏ đáng yêu quá!"

"Đây là tấm gương cho mọi người noi theo về việc đeo khẩu trang."

Hình ảnh cậu bé cẩn thận đeo khẩu trang cho cả cún cưng để phòng dịch siêu đáng yêu gây bão MXH-1

Hình ảnh cậu bé cẩn thận đeo khẩu trang cho cả cún cưng để phòng dịch siêu đáng yêu gây bão MXH-2

Anthony Hernandez nở nụ cười rất tươi sau khi biết có nhiều lời khen dành cho hành động ấm áp của em.

Giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn còn những diễn biến khó lường và đặc biệt là chưa thể ngăn chặn hoàn toàn thì những gì bạn cần làm chính là đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và hạn chế tụ tập đông người. Nếu mỗi người đều có ý thức giữ gìn như Anthony, chắc chắn đại dịch sẽ sớm được đẩy lùi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hinh-anh-cau-be-can-than-deo-khau-trang-cho-ca-cun-cung-de-phong-dich-sieu-dang-yeu-gay-bao-mxh-20200728163152486.chn

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.