Hoàng hậu Thái Lan hiếm hoi lộ diện trước công chúng giữa dịch Covid-19, đáng chú ý là hình ảnh lạ lẫm của "công chúa nổi loạn"

Vào đầu tuần này, gia đình hoàng gia Thái Lan đã xuất hiện trước công chúng để thực hiện một số hoạt động liên quan đến dịch Covid-19.

Vào đầu tuần này, Quốc vương và Hoàng hậu Thái Lan cùng các thành viên hoàng gia khác đã thực hiện một số nghi lễ truyền thống đồng thời có những hoạt động tích cực trong việc phòng chống dịch Covid-19.

Quốc vương Thái Lan đã hỗ trợ chi phí và tặng một số thiết bị vật tư y tế cho các bệnh viện để hỗ trợ việc điều trị và chăm sóc những bệnh nhân nhiễm Covid-19. Ngoài ra, vợ chồng Quốc vương Thái Lan cũng kêu gọi người dân hãy ở nhà nhiều hơn và chấp hành các quy tắc đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm dịch bệnh.

Hoàng hậu Thái Lan hiếm hoi lộ diện trước công chúng giữa dịch Covid-19, đáng chú ý là hình ảnh lạ lẫm của công chúa nổi loạn-1Hoàng hậu Thái Lan hiếm hoi lộ diện trước công chúng giữa dịch Covid-19, đáng chú ý là hình ảnh lạ lẫm của công chúa nổi loạn-2
Quốc vương và Hoàng hậu Thái Lan có một số hoạt động trong tuần này.

Hoàng hậu Thái Lan hiếm hoi lộ diện trước công chúng giữa dịch Covid-19, đáng chú ý là hình ảnh lạ lẫm của công chúa nổi loạn-3
Hai công chúa Thái Lan cũng đồng hành cùng với vua cha.

Xuất hiện trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, Hoàng hậu Thái Lan vẫn tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ, thân thiện và phong cách thanh lịch. Bà tiếp tục đồng hành, sát cánh và kết hợp ăn ý bên nhà vua trong mọi hoạt động.

Hai nàng công chúa Thái Lan là Bajrakitiyabha và Sirivannavari cũng hỗ trợ vua cha trong những hoạt động giúp đỡ các đội ngũ y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch. Đặc biệt, vào ngày 9/4, giới truyền thông đã chia sẻ hình ảnh đặc biệt chưa từng thấy của công chúa Sirivannavari.

Theo đó, Công chúa Sirivannavari đang trong phòng nghiên cứu để tạo ra nước khử trùng và rửa tay mang thương hiệu của riêng mình. Những sản phẩm này sẽ được công chúa Sirivannavari quyên góp, ủng hộ cho một số bệnh viện. Đây là hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa của công chúa vốn được biết đến là luôn cá tính và nổi loạn theo cách của riêng mình.

Hoàng hậu Thái Lan hiếm hoi lộ diện trước công chúng giữa dịch Covid-19, đáng chú ý là hình ảnh lạ lẫm của công chúa nổi loạn-4Hoàng hậu Thái Lan hiếm hoi lộ diện trước công chúng giữa dịch Covid-19, đáng chú ý là hình ảnh lạ lẫm của công chúa nổi loạn-5
Công chúa Sirivannavari và sản phẩm hỗ trợ mùa dịch mang tên mình.

Nguồn: Bangkok Post

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoang-hau-thai-lan-hiem-hoi-lo-dien-truoc-cong-chung-giua-dich-covid-19-dang-chu-y-la-hinh-anh-la-lam-cua-cong-chua-noi-loan-2220201141034874.htm

Covid-19

hoàng hậu thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.