Hoàng tử Arab Saudi hôn mê sâu suốt 15 năm bất ngờ cử động sau khi nghe tiếng chào hỏi của một cô gái khiến ai nấy đều kinh ngạc

Đây là tin vui mang đến hi vọng cho không chỉ gia đình vị Hoàng tử mà còn cả những trường hợp khác có người thân cũng bị hôn mê.

Điều kì diệu đúng thật luôn có trên đời. Mới đây nhất, Hoàng tử Al-Waleed bin Khalid Al-Saud của Arab Saudi đã có cử động mặc dù hôn mê suốt 15 năm qua. Đây là tin vui đối với rất nhiều người. 

Được biết, năm 2005, thời điểm Khalid đang theo học tại trường cao đẳng quân sự, anh gặp một tai nạn ô tô nghiêm trọng gây xuất huyết não. Từ đó trở đi, Khalid hoàn toàn bất tỉnh, phải thở máy suốt 15 năm qua để duy trì sự sống.

Hoàng tử Arab Saudi hôn mê sâu suốt 15 năm bất ngờ cử động sau khi nghe tiếng chào hỏi của một cô gái khiến ai nấy đều kinh ngạc-1Gia đình chưa từng từ bỏ hi vọng rằng con trai sẽ tỉnh lại vào một ngày nào đó

Gần đây, đoạn video ghi lại cảnh Khalid cử động tay khi nghe giọng nói của một cô gái khiến nhiều người kinh ngạc. Trong clip ghi lại, khi cô gái cất tiếng chào hỏi: "Xin chào. Didi xin chào, hãy chào lại để tôi biết nào, xin chào" thì Khalid bỗng cử động ngón tay dường như để đáp lại. Cô gái tiếp tục "thêm chút nữa, cao thêm nữa nào" và chàng hoàng tử thực sự đã làm theo, nhấc nổi bàn tay ra khỏi giường trong vài giây. "Giỏi lắm", người phụ nữ nói với giọng tán dương.

Trong phút giây ngắn ngủi đó, có thể thấy Hoàng tử chỉ cử động ngón tay chứ không có bất kì biểu hiện nào đặc biệt như nhấp nháy mắt hay di chuyển các bộ phận khác trên người. Đoạn video đăng tải bởi công chúa Noura bint Talal Al-Saud đang được chia sẻ chóng mặt trên Twitter. Theo đó, lần cuối Khalid có cử động như vậy là vào 5 năm trước.

Hoàng tử Arab Saudi hôn mê sâu suốt 15 năm bất ngờ cử động sau khi nghe tiếng chào hỏi của một cô gái khiến ai nấy đều kinh ngạc-2Khalid bất ngờ cử động ngón tay khi một cô gái đến chào hỏi

Hoàng tử của Arab Saudi bất ngờ cử động sau 15 năm hôn mê khi nghe thấy tiếng của một cô gái

Khoảnh khắc này đã tiếp thêm niềm tin cho gia đình của vị Hoàng tử, những người chưa từng ngừng hi vọng về một ngày con trai của họ sẽ tỉnh dậy. Được biết, Khalid là cháu trai của tỷ phú tài phiệt, Hoàng tử Al-Waleed bin Talal bin Abdulaziz Al-Saud - người đứng đầu trong danh sách tỷ phú giàu nhất Trung Đông của Fobers. Hoàng tử Alwaleed bin Talal được giới truyền thông mệnh danh là tỷ phú Bill Gates hay tỷ phú Warren Buffet của thế giới Arab vì gia tài kếch xù.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-tu-arab-saudi-hon-me-sau-suot-15-nam-bat-ngo-cu-dong-sau-khi-nghe-tieng-chao-hoi-cua-mot-co-gai-khien-ai-nay-deu-kinh-ngac-162202910022655853.htm

Hoàng tử Arab Saudi

hoàng gia Arab Saudi

hoàng tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.