Hoàng tử Monaco đính hôn với người đẹp Nam Phi

Hoàng tử Monaco Albert, người trị vì của vương quốc giàu có trong vùng Địa Trung Hải, hôm qua đã đính hôn với một cựu vận động viên bơi lội Nam Phi sau nhiều năm hẹn hò.

Hoàng tử MonacoAlbert, người trị vì của vương quốc giàu có trong vùng Địa Trung Hải, hômqua đã đính hôn với một cựu vận động viên bơi lội Nam Phi sau nhiều năm hẹnhò.

“Cung điện hoàng gia chính thứcthông báo rằng Hoàng tử Albert II và bạn gái Charlene Wittstock đã đính hôn vàongày 23/6/2010”, một tuyên bố từ văn phòng của Hoàng tử nói rõ.Tuyên bố trên được đưa ra saunhiều tháng xuất hiện tin đồn rằng Hoàng tử Albert, 52 tuổi và cô Wittstock, 32tuổi, sẽ kết hôn. Tuy nhiên, tuyên bố không đề cập tới ngày tổ chức lễ cưới.

Hoàng tử Monaco đính hôn với người đẹp Nam Phi

Hoàng tử Albert II và vị hôn thê xinh đẹp Charlene Wittstock

Hoàng tử Albert là contrai của nữ viên viên Hollywood quá cố Grace Kelly và Hoàng tử MonacoRainer III. Hoàng tử Albert chính thức lên ngôi vua vào năm 2005 sau cáichết của người cha.

Trước khi quen Wittstock, Hoàngtử Albert - được mệnh danh là một trong những quý ông độc thân hấp dẫn nhất châuÂu - từng có quan hệ với một loạt các phụ nữ đẹp như siêu mẫu Claudia Schiffervà nữ diễn viên Brooke Shields và từng thừa nhận là bố của 2 đứa con ngoài giáthú. Tuy nhiên, cả 2 người con này đều không có tên trong danh sách kế vị ngaivàng.

Hoàng tử Monaco đính hôn với người đẹp Nam Phi

Albert gặp nữ vận động viênbơi lội xinh đẹp tới từ Nam Phi hồi năm 2000 khi Wittstock tham dự một cuộcthi bơi lội tại Monaco. Bản thân Hoàng tử Monaco cũng từng tham dự 5 kỳ Thếvận hội Mùa đông với tư cách là thành viên của đội trượt tuyết Monegasque.

Nữ phát ngôn viên hoàng giaLaetitia Pierrat cho hay cô Wittstock đã chuyển tới sống tại cung điện hoàng giakể từ năm 2006.

Bà Pierrat cho biết, theo nghithức ngoại giao, các cặp đôi hoàng gia tại Monaco phải đợi ít nhất 6 tháng kể từngày đính hôn cho tới ngày tổ chức lễ cưới.

Theo An Bình
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.