Hôn nhân trái ngược của con gái 3 tỷ phú giàu nhất châu Á

Trong khi ái nữ gia tộc Ambani có cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối với người thừa kế Tập đoàn Piramal, con gái út của tỷ phú Hà Hồng Sân kết hôn với sinh viên Harvard kém cô 8 tuổi.

Hôn nhân trái ngược của con gái 3 tỷ phú giàu nhất châu Á-1
Hà Siêu Doanh (Sabrina Ho, sinh năm 1990) là con gái của ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân (Stanley Ho) và vợ thứ 4, bà Angela Leong On-kei. Siêu Doanh nhận bằng cử nhân Nghệ thuật của ĐH Hong Kong, từng làm việc trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, đầu tư, khách sạn, giải trí. Cô hiện giữ chức giám đốc điều hành của công ty đấu giá, truyền thông Poly Auction Macau và sở hữu công ty riêng Chiu Yeng Culture - nơi quảng bá các sự kiện văn hóa và nghệ thuật ở Macau.
Hôn nhân trái ngược của con gái 3 tỷ phú giàu nhất châu Á-2Giữa năm 2019, Siêu Doanh tổ chức lễ đính hôn với bạn trai tên Tân Kỳ Long (Thomas Xin Qilong). Kỳ Long sinh năm 1998 tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). Năm 2016, anh chàng từng gây chú ý khi trở thành người thứ 2 của thành phố phía đông bắc Trung Quốc trúng tuyển vào Đại học Harvard (Mỹ).

Hôn nhân trái ngược của con gái 3 tỷ phú giàu nhất châu Á-3

Lễ đính hôn tốn kém của con gái tỷ phú sòng bạc Macau và bạn trai kém 8 tuổi từng thu hút sự chú ý của truyền thông. Cả hai được hai bên gia đình tặng một căn nhà tân hôn rộng hơn 400 m2, trị giá 500 triệu HKD (64,5 triệu USD) và hơn 100 triệu HKD (13 triệu USD) tiền mừng, trang sức, vàng. 2 tháng sau lễ đính hôn, Siêu Doanh và Kỳ Long chào đón con gái đầu lòng, Audrey Rose. Cả hai dự định tổ chức đám cưới vào năm 2021 tại Bảo tàng Anh (London).
Hôn nhân trái ngược của con gái 3 tỷ phú giàu nhất châu Á-4Isha Ambani (28 tuổi), con gái duy nhất của người đàn ông giàu nhất châu Á, Mukesh Ambani, là một trong những người thừa kế gia tài tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới. Ái nữ nhà Ambani tốt nghiệp cử nhân Đại học Yale năm 2014 với bằng tâm lý học và nghiên cứu Nam Á. Sau đó, cô lấy bằng MBA ở Trường Kinh doanh Stanford.
Hôn nhân trái ngược của con gái 3 tỷ phú giàu nhất châu Á-5Cuối năm 2018, Isha Ambani lên xe hoa cùng doanh nhân Anand Piramal, 34 tuổi, người thừa kế Tập đoàn bất động sản và dược phẩm Piramal. Theo Bloomberg, đám cưới trị giá hơn 100 triệu USD của con gái người giàu nhất châu Á không khác gì một "đám cưới hoàng gia”, với những nghi lễ xa hoa kéo dài trong suốt cả tuần và dàn khách mời nổi tiếng.
Hôn nhân trái ngược của con gái 3 tỷ phú giàu nhất châu Á-6Sau khi về chung một nhà, 2 người thừa kế của những gia tộc giàu nhất Ấn Độ sống tại khu biệt thự rộng hơn 50.000 m2 ở Mumbai. Ngôi nhà là quà cưới tỷ phú Ajay Piramal tặng cho vợ chồng Anand vào cuối năm 2018. Hình ảnh căn biệt thự 5 tầng, có 3 tầng hầm với nội thất sang trọng, được trang trí theo phong cách châu Âu, từng được nhiều bạn bè của cặp vợ chồng chia sẻ, khiến dân mạng không khỏi choáng ngợp.
Hôn nhân trái ngược của con gái 3 tỷ phú giàu nhất châu Á-7Kim Lim (sinh năm 1991) là con gái duy nhất của tỷ phú Singapore Peter Lim (67 tuổi), người có tài sản khoảng 2 tỷ USD vào năm 2019 và là chủ của CLB bóng đá Tây Ban Nha Valencia.
Hôn nhân trái ngược của con gái 3 tỷ phú giàu nhất châu Á-8Tháng 2/2017, Kim Lim đăng ký kết hôn cùng bạn trai Kho Bin Kai (30 tuổi). Cả hai dự định tổ chức đám cưới vào đầu năm 2018. Tuy nhiên, hôn lễ đã phải hoãn 2 lần khi giữa năm 2017 Lim sinh con trai đầu lòng và cuối năm 2019 chồng cô phải hầu tòa vì bị cáo buộc hỗ trợ đánh bạc từ xa.
Hôn nhân trái ngược của con gái 3 tỷ phú giàu nhất châu Á-9Sau bê bối cờ bạc của chồng, ái nữ tỷ phú Singapore không còn đăng ảnh gia đình trong suốt một năm qua. Hầu hết hình ảnh rõ mặt chồng được 9X chia sẻ trước đây đều đã bị ẩn và xóa khỏi trang cá nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-nhan-trai-nguoc-cua-con-gai-3-ty-phu-giau-nhat-chau-a-post1099376.html

con gái tỷ phú

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.