Hong Kong: Bé gái 12 tuổi "cuỗm" vòng kim cương 6 triệu USD

Cảnh sát Hong Kong đang ráo riết truy tìm bé gái khoảng 12 đến 14 tuổi vừa đánh cắp chiếc vòng cổ kim cương trị giá lên tới gần 6 triệu USD từ một cửa hàng đồ trang sức cao cấp.

Cảnh sát Hong Kong đang ráo riết truy tìm bé gái khoảng 12 đến 14 tuổi vừa đánh cắp chiếc vòng cổ kim cương trị giá lên tới gần 6 triệu USD từ một cửa hàng đồ trang sức cao cấp.

Một bé gái mới 12 tuổi đang bị cảnh sát truy lùng vì bị cáo buộc đánh cắp chuỗi vòng kim cương trị giá tới 6 triệu USD. Ảnh minh họa.

Tờ South China Morning Post (SCMP) dẫn lời cảnh sát cho hay, bé gái đã thực hiện hành vi trộm cắp với sự giúp sức của 3 người lớn khác bao gồm 2 phụ nữ và một người đàn ông. Đồng bọn của bé gái đều ở khoảng từ 30 đến 40 tuổi.

Theo đó, những người lớn "giả vờ là khách hàng muốn mua đồ trang sức và đang tìm chọn món đồ ưng ý".

3 người này liên tục giở chiêu trò để nhân viên cửa hàng mất cảnh giác hòng giúp bé gái đánh cắp chìa khóa của một ngăn tủ và "cuỗm" đi chiếc vòng cổ kim cương quý giá. Sau đó, cả nhóm nhanh chóng rút lui khỏi cửa hàng trước khi một nhân viên phát hiện, chiếc vòng cổ đã bị đánh cắp.

Cửa hàng trang sức cao cấp bị mất chuỗi kim cương trị giá 6 triệu USD.

Chiếc  vòng cổ kim cương được chế tác từ  100 carat vàng và hơn 30 viên kim cương trị giá lên tới gần 6 triệu USD. 

"Ba người lớn  tỏ ra là sẽ vung tiền không tiếc tay và yêu cầu các nhân viên lấy cho họ xem các món đồ trang sức đắt đỏ nhất -  động thái rõ ràng nhằm đánh lạc hướng chú ý của nhân viên cửa hàng", cảnh sát Hong Kong cho hay.

Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh của bé gái khi bé rời khỏi cửa hàng. Theo đó, bé gái nói trên mặc một quần đen, áo sơ mi màu xanh và đội mũ trùm đầu màu xám, dáng người gầy gò.

Nhóm trộm trên đã ở trong cửa hàng trang sức suốt nửa giờ và mãi cho tới sau khi nhóm này rời đi rất lâu, các nhân viên mới phát hiện chuỗi vòng kim cương bị mất cắp.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.