Khách mời há hốc miệng khi cô dâu chú rể tặng nhau đôi trăn vàng làm vật chứng tình yêu

Ngày 16/9, tại thành phố Cát Lâm, Trung Quốc đã diễn ra một hôn lễ vô cùng đặc biệt khi cô dâu và chú rể lên sân khấu tặng nhau một đôi trăn sống để làm... vật chứng tình yêu.

Ngày 16/9, chú rể Ngô Kiến Phong và cô dâu Khương Tuyết đã tổ chức hôn lễ long trọng tại một khách sạn ở thành phố Cát Lâm, Trung Quốc.

Khách mời há hốc miệng khi cô dâu chú rể tặng nhau đôi trăn vàng làm vật chứng tình yêu - Ảnh 1.

Buổi lễ cũng diễn ra như bao đám cưới bình thường khác, cho đến khi diễn ra màn trao kỷ vật đính ước. Tất cả các khách mời đến tham dự hôn lễ đã được phen kinh ngạc khi chú rể đứng giữa sân khấu trao cho cô dâu một con trăn cái nặng màu vàng tới 15kg. Còn cô dâu cũng đáp lễ bằng cách tặng lại cho chú rể một con trăn đực nặng hơn 30kg.

Thay vì chọn một cặp dây chuyền vàng nặng trịch mang đầy tính khoe khoang, cặp đôi đã lựa chọn đôi trăn vàng làm vật chứng tình yêu. Sau khi được quàng lên cổ cô dâu - chú rể, đôi trăn vàng không ngừng ngọ nguậy khiến cho các khách mời không khỏi lo lắng và hiếu kỳ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn tỏ ra vô cùng tự tin và vui vẻ khi tiếp xúc với những con vật hung hãn này. Cuối cùng, đám cưới đã diễn ra tốt đẹp trong lời chúc phúc của họ hàng, bạn bè của 2 bên gia đình.

Được biết, cả chú rể Ngô Kiến Phong lẫn cô dâu Khương Tuyết đều rất yêu động vật và là tình nguyện viên của một tổ chức bảo vệ động vật ở địa phương. Trong nhà họ nuôi dưỡng rất nhiều loài động vật như: nhện, trăn, thằn lằn và các loài chim...

Khách mời há hốc miệng khi cô dâu chú rể tặng nhau đôi trăn vàng làm vật chứng tình yêu - Ảnh 2.

Khách mời há hốc miệng khi cô dâu chú rể tặng nhau đôi trăn vàng làm vật chứng tình yêu - Ảnh 3.

Thay vì trao dây chuyền vàng cho nhau, cặp đôi yêu động vật đã lựa chọn đôi trăn vàng làm vật chứng tình yêu của mình.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.