Không thấy cặp đôi trả phòng, nhân viên khách sạn lên kiểm tra phát hiện cảnh tượng kinh hoàng

Cặp vợ chồng đáng lẽ phải trả phòng lúc 6h sáng nhưng đợi mãi không thấy, nhân viên khách sạn bèn lên kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng đáng sợ.

Cặp vợ chồng đáng lẽ phải trả phòng lúc 6h sáng nhưng đợi mãi không thấy, nhân viên khách sạn bèn lên kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng đáng sợ.

Sự việc xảy ra tại một khách sạn thuộc khu vực La Đông, huyện Nghi Lan, Đài Loan. Chỉ vì một bất cẩn nhỏ khi sử dụng ô tô mà một cặp vợ chồng cùng hai đứa con nhỏ đã suýt chút nữa mất mạng.

Theo truyền thông đưa tin, sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 23/5. Một cặp vợ chồng cùng với 2 đứa con đã tới khách sạn để nghỉ ngơi vào lúc 3h30 sáng. Đáng lẽ ra, họ sẽ phải trả phòng khách sạn lúc 6h sáng nhưng đến tận 6h30 vẫn chưa thấy xuống check-out. Nhân viên khách sạn đã liên tục gọi điện nhưng không ai bắt máy.

Không thấy cặp đôi trả phòng, nhân viên khách sạn lên kiểm tra phát hiện cảnh tượng kinh hoàng-1Không thấy cặp đôi trả phòng, nhân viên khách sạn lên kiểm tra phát hiện cảnh tượng kinh hoàng-2
Nhân viên khách sạn phát hiện cặp đôi cùng 2 đứa con ngất xỉu trong phòng.

Không còn cách nào khác, các nhân viên bèn lên mở cửa phòng kiểm tra thì sốc nặng với cảnh tượng trước mắt. Cả 4 người trong gia đình kia đều đang bất tỉnh. Hai đứa trẻ đang nằm trên sàn nhà trong khi người mẹ thì nằm trên giường, có máu chảy ra từ miệng. Ngay sau đó, nhân viên khách sạn đã gọi xe cấp cứu để đưa 4 người này vào bệnh viện điều trị.

Cảnh sát địa phương cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Sau khi nhận được kết quả điều trị của bệnh viện, cảnh sát mới phát hiện ra "thủ phạm" khiến cả gia đình 4 người khách trên ngất xỉu là do bị ngộ độc khí carbon monoxide. 

Không thấy cặp đôi trả phòng, nhân viên khách sạn lên kiểm tra phát hiện cảnh tượng kinh hoàng-3
Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân của việc này xuất phát từ chiếc ô tô mà cặp vợ chồng trên lái về gara khách sạn. Họ đỗ xe nhưng quên không tắt máy, khiến cho khí độc carbon monoxide phát ra. Phòng của cặp đôi lại nằm ngay phía trên gara ô tô nên khí mới tràn vào phòng. Thêm vào đó, các cửa phòng lại bị đóng kín để bật điều hòa khiến khí không thoát ra được. Khí độc carbon monoxide đã tích tụ trong căn phòng đó khoảng 3 tiếng trước khi cặp đôi cùng 2 đứa con được giải cứu. 

Không thấy cặp đôi trả phòng, nhân viên khách sạn lên kiểm tra phát hiện cảnh tượng kinh hoàng-4
Chiếc xe quên không tắt máy là nguyên nhân khiến 4 nạn nhân bị ngộ độc khí carbon monoxide.

Sau đó, cảnh sát đã xác định được danh tính của người chồng là ông Wang, 50 tuổi, sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Hiện tại, ông Wang vẫn đang được đặt ống thở để điều trị còn vợ và 2 đứa con đã tỉnh lại, tuy vẫn phải nằm viện theo dõi nhưng không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Trường hợp này được xem là một bài học dành cho những người đang sử dụng ô tô để di chuyển. Mặc dù rất tiện lợi nhưng ô tô đôi khi cũng tiềm ẩn những nguy hiểm đáng sợ. Cảnh sát địa phương đã nhắc nhở mọi người nên kiểm tra thật kỹ xe trước và sau khi lái để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Theo Khám Phá


ngộ độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.