Kỳ quái xác chết 2 lần ‘được’ làm cô dâu

Các nhà điều tra ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc rất sốc khi phát hiện một vụ việc kỳ quái, trong đó, xác một phụ nữ được chôn rồi lại bị đào lên để đem đi làm đám cưới tới 2 lần. Trong dịp Tết năm nay, gia đình họ Wu đã đem bán thi thể của con gái đã chết lấy 35.000 NDT (5.557 USD) cho một người đàn ông họ là Liu

Các nhà điều tra ở tỉnh HàBắc, Trung Quốc rất sốc khi phát hiện một vụ việc kỳ quái, trong đó, xác một phụnữ được chôn rồi lại bị đào lên để đem đi làm đám cưới tới 2 lần.

Trong dịp Tết năm nay, gia đình họ Wu đã đem bán thi thể của con gái đã chết lấy35.000 NDT (5.557 USD) cho một người đàn ông họ là Liu. Liu muốn tiến hành hônlễ của người âm - lễ kết hôn giữa hai xác chết, giữa con gái nhà Wu với em traicủa Liu, Thời báo hoàn cầu cho biết.

Sau "đám cưới", thi thể của hai kẻ si tình được chôn chung trong một ngôi mộ.

Tuy nhiên, sau đó, ngôi mộ đã bị phá hủy và thi hài của Wu mất tích. Vô cùng tứcgiận, Liu ngay lập tức trình báo vụ thi thể của em dâu bị mất tích cho cảnh sát.Vài tuần sau, cảnh sát lần theo 5 nam giới, buộc tội nhóm này quật mồ, đánh cắpthi thể cô gái và cho cái xác này kết hôn một lần nữa với giá 30.000 NDT, chú rểlần hai là một người của gia đình họ Li.

Nhà họ Li cũng đang tìm kiếm một thi thể nữ để kết hôn với một thành viên namtrong gia đình đã qua đời.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra.
 

Theo Hoài Linh
         VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.