Lại cuồng sát bằng dao làm 10 người chết

Theo phóng viên của chúng tôi tại Bắc Kinh, tại hai tỉnh Thiểm Tây và Giang Tây của Trung Quốc lại vừa xảy ra hai vụ tấn công bằng dao làm 10 người chết và 7 người bị thương.

Theo phóng viên của chúng tôitại Bắc Kinh, tại hai tỉnh Thiểm Tây và Giang Tây của Trung Quốc lại vừa xảy rahai vụ tấn công bằng dao làm 10 người chết và 7 người bị thương.

>>

Tại huyện Ngô Bảo thuộc thành phốDu Lâm, tỉnh Thiểm Tây (Đông Bắc Trung Quốc), ngày 10-5, kẻ giết người tên TốngVinh đã dùng dao đâm chết 2 phụ nữ và 7 người khác bị thương, trong đó có mộtcháu nhỏ 2 tuổi. Thủ phạm bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Người dân địa phương cho biếtTống Vinh là người nóng tính, ít tiếp xúc với những người xung quanh và thườngxuyên đánh đập các thành viên trong gia đình.

Trước đó, tại tỉnh Giang Tây,chiều 9-5, một người đàn ông 36 tuổi, tên Châu Da Trung, ở huyện Cát Thủy, dùngdao vô cớ đâm chết một lúc 8 người, gồm con gái 10 tuổi, mẹ già 80 tuổi và vợcủa chính thủ phạm, cùng 4 người hàng xóm và một người lao động nhập cư. Hungthủ đã tàn bạo ra tay bất chấp sự van xin của các nạn nhân. Hai tiếng sau cảnhsát đã bắt được kẻ giết người.

Chính quyền địa phương cho biếthoàn cảnh kinh tế gia đình Châu Da Trung không được tốt và Châu thường ra thànhphố làm thêm để kiếm tiền.

Trong vòng hai tháng qua, tạiTrung Quốc liên tiếp xảy ra các vụ đâm dao làm nhiều người chết và bị thươngkhiến người dân hết sức lo ngại. Kẻ tấn công thường nhằm vào các trường tiểu họcvà nhà trẻ. Để trấn an người dân, lực lượng cảnh sát Trung Quốc được chỉ thịtăng cường các biện pháp an ninh tại các trường học và nhà trẻ trên toàn quốcvào những giờ cao điểm.

Cảnh sát và các cơ quan chức năngđang khẩn trương điều tra nguyên nhân các vụ tấn công bằng dao trong thời gianqua.

Theo Lại cuồng sát bằng dao làm 10 người chết



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.