Làm gia sư kiếm thêm tiền, thầy giáo trẻ đẹp trai bị phụ huynh học sinh "gạ gẫm" và cái kết run bần bật, kinh hãi đến già

Vì mới chân ướt chân ráo bước vào nghề nên thầy giáo trẻ muốn đi làm gia sư vừa là để kiếm thêm tiền, vừa tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân. Nào ngờ...

Ngày 16/4 mới đây, trên chuyên mục Lifestyle của tờ Asiaone đăng tải bài viết chia sẻ của một thầy giáo trẻ về tình huống vô cùng oái oăm mà bản thân anh đã gặp trong lúc đi dạy gia sư. Đã có nhiều trường hợp học sinh đang ở cái gọi là "tuổi mới lớn" có tình ý với thầy giáo nhưng câu chuyện của thầy giáo trẻ này còn éo le hơn thế rất nhiều bởi không phải học sinh mà mẹ của học sinh có tình cảm với anh và diễn biến sau đó mới thực sự gay cấn...

Thầy giáo này viết:

"Mẹ em cứ khen thầy đẹp trai suốt thôi”, cô học trò tên Stacy nói với tôi một cách vô tư giữa buổi học gia sư. Tôi chỉ biết bật cười trong sự lúng túng và lại nhắc học trò tiếp tục tập trung vào bài học. Đó là buổi dạy thứ hai của tôi với cô bé học sinh 15 tuổi. Cả 2 lần tôi đến nhà, bà Lim (chắc cũng gấp đôi tuổi tôi) đã tươi cười mời tôi vào nhà. Bà ấy có vẻ nghiêm túc và có ý tốt. 

Làm gia sư kiếm thêm tiền, thầy giáo trẻ đẹp trai bị phụ huynh học sinh gạ gẫm và cái kết run bần bật, kinh hãi đến già-1

Ảnh minh hoạ.

Vài tháng sau, bà Lim gửi cho tôi một tin nhắn về sự tiến bộ của con gái bà ở trường. Thế nhưng cuộc trò chuyện nhanh chóng đi chệch hướng. Bà ấy bắt đầu hỏi đến cả việc các học sinh khác của tôi thế nào, và ngày hôm nay của tôi thế nào? Kể từ đó, bà ấy thường xuyên nhắn tin cho tôi và hỏi những câu "không liên quan" như vậy.

Bởi vì bà ấy là "một khách hàng" mời tôi đến dạy gia sư cho con gái bà ấy và trả tiền đầy đủ nên tôi thường đáp lại các câu hỏi một cách lịch sự hết sức có thể. Tôi còn trẻ và mới vào nghề, tôi cũng rất "non nớt" khi xử lý những tình huống bên lề như vậy.

Dần dà, bà ấy bắt đầu có thói quen gửi tin nhắn liên tục và sẽ gọi cho tôi nếu tôi không trả lời ngay lập tức. Một lần, khi tôi đang trong phòng tập thể dục, tôi nhận được một cuộc gọi từ bà ấy, yêu cầu cho biết lý do tại sao tôi không trả lời bà ấy. Khẽ xoay người khỏi máy chạy bộ, tôi thở hổn hển khi nói với bà ấy rằng tôi đang tập thể dục.

“Tôi sẽ nói chuyện với cậu sau", bà ấy nói và cúp máy.

Vậy mà, sau khi tập thể dục xong, tôi quay trở lại lấy điện thoại di động của mình và thấy một tin nhắn từ bà ấy, nội dung là: “Cưng à, giọng nói của anh…”.

"Giọng của tôi, gì cơ?", Tôi nhắn lại với vẻ phân vân.

“Giọng nói của anh… khiến em thích thú”, đọc câu trả lời của bà ấy. Tôi cảm thấy buồn nôn. Tôi đặt điện thoại sang một bên, cố gắng động não xem điều này có nghĩa là gì. Sau đó, tôi lấy điện thoại ra và cố gắng lắm mới gõ được chữ “cảm ơn” trước khi cất điện thoại vào túi cho đến hết buổi tối.

Sau đó, tôi cố gắng chặn các tin nhắn và cuộc gọi. Khi tôi nói dối rằng điện thoại của tôi hết pin, bà ấy sẽ tiếp tục "tấn công" tôi qua Whatsapp.

Tôi càng cố phớt lờ thì bà ấy càng bám riết. Bà ấy gọi cho tôi liên tục sau khi tôi ngừng trả lời tin nhắn. Tôi phải lấy cớ là pin điện thoại sắp cạn kiệt. Lúc này, tôi cứ để chuông điện thoại kêu inh ỏi vì không muốn nhấc máy.

Bà ấy đã gọi hơn 10 lần trước khi tôi nhận được một tin nhắn dài. Trong đó, bà ấy buộc tội tôi cố ý lừa dối bà ấy. Bà ấy nói rằng bà ấy biết tôi cố tình tránh các cuộc gọi và thậm chí bà ấy còn nguyền rủa bạn gái tôi vì đã "cướp mất tôi" khỏi tay bà ấy. Sự quấy rối không ngừng đã đẩy tôi đến tình trạng suy sụp và tôi đã khóc.

Làm gia sư kiếm thêm tiền, thầy giáo trẻ đẹp trai bị phụ huynh học sinh gạ gẫm và cái kết run bần bật, kinh hãi đến già-2

Ảnh minh hoạ.

Ngày hôm sau, đầu óc tỉnh táo hơn, tôi lấy hết can đảm để nói với bà ấy. “Tôi chỉ xem cô là mẹ của học sinh của tôi", tôi viết. "Cô chỉ nên xem tôi như một giáo viên của con gái cô". Bà ấy đáp lại một cách cộc lốc, nói rằng mình đã hiểu.

Giờ tôi sợ đến buổi học tiếp theo để dạy Stacy. “Nếu em không nghe thấy tin tức của anh trong hai giờ, hãy gọi cảnh sát", tôi nói với bạn gái của mình, như một câu nói nửa đùa nửa thật. 

Hôm đó, Stacy là người chào đón tôi ở cửa thay vì bà Lim. Khi tôi đi theo Stacy đến bàn học, tôi thoáng thấy mẹ của em ấy, đang khom lưng trên chiếc ghế dài, nhìn tôi âu yếm.

Làm gia sư kiếm thêm tiền, thầy giáo trẻ đẹp trai bị phụ huynh học sinh gạ gẫm và cái kết run bần bật, kinh hãi đến già-3

Ảnh minh hoạ.

Coi như không thấy gì, tôi tập trung vào công việc của mình với Stacy. Sau vài phút, có một tiếng đập mạnh. Bà Lim đã đứng dậy. Bà ấy ra khỏi phòng, đóng sầm cửa lại.

"Mẹ của em có chuyện gì vậy?", Tôi hỏi Stacy, một cách thận trọng.

“Em không biết, mấy ngày gần đây mẹ em có tâm trạng tồi tệ", Stacy nhún vai, tỏ ra không quan tâm. Tôi thở phào khi biết rằng học sinh của mình vẫn không biết gì về cách cư xử không phù hợp của mẹ em ấy đối với tôi.

Trong suốt các buổi học tiếp theo, tôi đã chấp nhận sự đối xử kỳ quặc từ bà Lim cho đến khi kỳ thi của Stacy kết thúc. Sau đó, tôi gửi cho bà ấy một tin nhắn cuối cùng để nói rằng tôi sẽ không quay lại. Tôi cũng "ghim vào đầu" và tự nhủ với bản thân rằng sẽ chỉ nhắn tin trực tiếp cho các học sinh tương lai của mình chứ không nhắn tin cho mẹ của chúng.

*Tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi để đảm bảo quyền riêng tư.

Nguồn: Asiaone

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-gia-su-kiem-them-tien-thay-giao-tre-dep-trai-bi-phu-huynh-hoc-sinh-ga-gam-va-cai-ket-run-ban-bat-kinh-hai-den-gia-162211704141544506.htm

gia sư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.