Mất vợ tương lai vì nhà gái cho rằng món quà ra mắt chỉ là thứ cho gà ăn

Một câu chuyện tình cảm có cái kết khá buồn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội gần đây.

Một câu chuyện tình cảm có cái kết khá buồn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội gần đây.
 

Theo trang ETToday đưa tin ngày 13/11, một chàng trai họ Tần cho biết, bản thân mình đang làm việc trong ngành tài chính, quen biết bạn gái hơn một năm. Khi cảm thấy mối quan hệ đã ổn định nên đã quyết định đi đến hôn nhân. Lần đầu tiên đến nhà cha mẹ bạn gái ở Đông Bắc, anh ta mang tặng món quà hàng nghìn NDT, không chỉ có 5kg cải thảo, còn có hành hoa, củ cải và nhiều thực phẩm khác ở Sơn Đông,... vì muốn thể hiện sự gần gũi với quê hương của phía nhà gái.

Không nghĩ đến sau buổi gặp mặt, người bạn gái đã bắt đầu tỏ vẻ thờ ơ khiến anh chàng tò mò, phải hỏi thẳng: “Có phải em đang không thoải mái phải không?”. Đối phương bất mãn đáp lời: “Vâng, toàn thân em đều không ổn. Cha em bảo anh quá keo kiệt, anh mang cải thảo đến thăm nhà em sao?”. Cô gái còn nói thêm: “Người Đông Bắc nếu mua cải thảo sẽ mua trọn một xe cải thảo, biếu một ít như anh là cho gà ăn hay sao?”.

Mất vợ tương lai vì nhà gái cho rằng món quà ra mắt chỉ là thứ cho gà ăn-1Đoạn chat được anh chàng họ Tần đăng tải trên mạng xã hội.

Trong khi đó, mẹ của anh Tần cho biết, bà đã sớm nói cho con trai rằng hãy tìm đối tượng môn đăng hộ đối, dù là mục tiêu sống hay thói quen hằng ngày cũng phải tương tự như nhau.  

Sự việc nhanh chóng lan truyền trên internet, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: “Hóa ra chia tay đơn giản như thế sao?”, “Chỉ là một cái cớ thôi, lý do này thật chính đáng haha”, “Biếu cải thảo có vẻ giống như xem đối phương là người chết, đang làm đám giỗ…”, “Món quà này thật là sáng tạo, sao bạn không tặng rượu vang chứ”, “Biếu trái cây cũng không phải là thất lễ đâu”, “Biếu tiền là nhanh nhất, thật đó”,...

Cũng có nhiều người ở Đông Bắc để lại ý kiến: “Người Đông Bắc chúng tôi nếu tặng cải thảo thì tặng từng xe từng xe, 5kg cải thảo thì chuyện xảy ra như thế thôi”, “Nếu con rể tương lai của tôi cũng làm như anh thì chia tay đi!”,...
 


Theo Helino

Nguồn: https://afamily.vn/mat-vo-tuong-lai-vi-nha-gai-cho-rang-mon-qua-ra-mat-chi-la-thu-cho-ga-an-20191115153631387.chn


vợ tương lại

nhà trai

nhà gái


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.