Mẹ đẻ cùng người tình lạm dụng tình dục con đẻ chỉ mới 3 tuổi

Mới đây, cảnh sát tại thành phố Mesa, thuộc bang Arizona, Mỹ đã bắt giữ khẩn cấp một đôi nam nữ vì hành động bạo hành tình dục trẻ em, đặc biệt đứa bé chỉ mới 3 tuổi.

Mới đây, cảnh sát tại thành phố Mesa, thuộc bang Arizona, Mỹ đã bắt giữ khẩn cấp một đôi nam nữ vì hành động bạo hành tình dục trẻ em, đặc biệt đứa bé chỉ mới 3 tuổi.

Một người đàn ông là Fransico Rios-Covarrubias và phụ nữ là Mayra Yomali Solis bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì hành vi bạo hành tình dục trẻ em tồi tệ nhất từ trước đến nay. Đứa bé ấy chỉ mới 3 tuổi, bị suy dinh dưỡng nặng và là con ruột của chính người phụ nữ này. Cô bé được tìm thấy trong chiếc tủ kính khóa lại, tay và chân bị cột chặt và xung quanh bốc lên đầy mùi hôi thối.

Được biết người đàn ông Francisco chính là tay chăn dắt trẻ em chuyên nghiệp tại bang Arizona, đặc biệt là những trẻ em vô gia cư, cơ nhỡ. Chính tên này là đầu mối buôn bán trẻ em và lạm dụng tình dục trẻ em dưới tuổi vị thành niên.


Người đàn ông Francisco chính là tay chăn dắt trẻ em chuyên nghiệp tại bang Arizona.


Ông John Mesa, trưởng cảnh sát cho biết: “Đây là một vụ lạm dụng trẻ em tồi tệ nhất từ trước đến nay. Các nghi phạm muốn buôn bán, quan hệ tình dục với người khác nên đã đặt cô bé vào tủ và khóa lại vì lý do cô bé quá ồn”.

Trước đó, chính người mẹ Solis của đứa bé này đã cạo trọc đầu con của mình và tung thông tin cô bé bị ung thư để nhằm động đến lòng thương xót của mọi người và kiếm tiền trục lợi.


Người mẹ ác độc còn ép con giả bị ung thư để kiếm tiền trục lợi.

Ông John cho biết: “Vấn nạn bạo hành và lạm dụng tình dục trẻ em vẫn còn tồn tại, và đây là một trong những vấn đề hết sức nan giải. Người thực hiện hoạt động này thực sự là độc ác”.

Hiện tại, Fransico và Solis đều bị bắt và đang chờ ngày xét xử.

Căn nhà - nơi chứa đựng tội ác lạm dụng tình dục trẻ em.
 
Theo Yến Như / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.