Tai nạn đau lòng lại xảy ra khi cha mẹ để 3 bé gái chơi đùa với thang cuốn

Một bé gái 3 tuổi đã tử vong do người lớn để cho em vô tư chơi ở chỗ "tử thần" cùng hai bé gái khác.

Một bé gái 3 tuổi đã tử vong do người lớn để cho em vô tư chơi ở chỗ "tử thần" cùng hai bé gái khác.

Thêm một tai nạn thang cuốn kinh hoàng xảy ra tại Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Sự việc xảy ra tại một siêu thị, qua camera giám sát có thể thấy có 3 bé gái chơi xung quanh thang cuốn. Một bé gái màu áo hồng, nhỏ tuổi nhất đã trèo lên tay vịn của thang máy để chơi. 

Bất ngờ, bé gái bị kéo lên trên và do không bám chắc nên em đã bị rơi xuống dưới. Theo CCTV, bé gái khoảng 3 tuổi và được cho là tử vong sau vụ tai nạn.

Vụ tai nạn thang cuốn mới nhất này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các bậc cha mẹ cần phải để ý con em mình hơn nữa khi đưa các em đang khu vực có thang cuốn.

thang cuốn

Khoảnh khắc em bé bị tháng cuốn kéo lên và rơi xuống dưới.

Sau khi clip được chia sẻ lên mạng xã hội ngay lập tức nó nhận được nhiều ý kiến của cộng đồng mạng.

Paul Chukwuka, một cư dân mạng bình luận: "Trẻ em thường chạy xung quanh thang cuốn khi cha mẹ của các em bận nói chuyện hay mải chú ý điện thoại di động. Cha mẹ phải chịu trách nhiệm về điều này khi đưa trẻ đến nơi công cộng. Bất cứ sự bất cẩn nào cũng có thể gây ra tai nạn đau lòng trên".

Maria Ojei, một cư dân mạng khác viết: "Tại sao cha mẹ lại để các em được phép chơi một mình gần thang cuốn như vậy? Đã có nhiều bài học đau lòng xảy ra. Đứa trẻ thật tội nghiệp và cha mẹ em thật đáng trách".

Trước đó vào ngày 9/1, tại Trung Quốc, một bé gái 2 tuổi cùng cha mẹ đến một trung tâm mua sắm ở thành phố Cát An nhân dịp cuối tuần. Sau đó em đi một mình trên trên chiếc thang cuốn nối giữa tầng 2 và 3 của trung tâm thương mại. Do bất cẩn em bị ngã khiến các ngón tay mắc kẹt trong chiếc thang cuốn và bị đứt lìa do cha em mải nói chuyện với bạn.

 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.