Cha mải nói chuyện với bạn, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt ngón tay

Sự việc đau lòng này xảy ra ở một trung tâm mua sắm tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc vào ngày 9/1.

Sự việc đau lòng này xảy ra ở một trung tâm mua sắm tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc vào ngày 9/1.

Một bé gái 2 tuổi cùng cha mẹ đến một trung tâm mua sắm ở thành phố Cát An nhân dịp cuối tuần. Trong khi người cha đang trò chuyện với bạn bè, người mẹ đi đặt chỗ tại một nhà hàng gần đó thì cô bé mải vui chơi và dẫn đến tai nạn bất ngờ.

Theo các nhân chứng thì bé gái cùng cha đi mua sắm trong một trung tâm thương mại ở Giang Tây. Sau đó em đi một mình trên trên chiếc thang cuốn nối giữa tầng 2 và 3 của trung tâm thương mại. Do bất cẩn em bị ngã khiến các ngón tay mắc kẹt trong chiếc thang cuốn và bị đứt lìa.

Sau khi phát hiện vụ việc, các nhân viên bảo trì thang máy đã làm hết sức để đưa bé gái thoát khỏi tình trạng nguy hiểm. Hiện em đã được đưa đến bệnh viện để điều trị các chấn thương ở tay và chân của mình.

Bé gái 2 tuổi đã gặp phải vụ tai nạn kinh hoàng do sự bất cẩn của cha mẹ.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Rất đông người tập trung và bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra.

Sự việc này là vụ tai nạn thang cuốn mới nhất trong một loạt các vụ việc xảy ra ở Trung Quốc. Vụ tai nạn này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần cũng như sức khỏe của em.

 Hiện các bác sĩ chưa chắc có thể phẫu thuật nối lại ngón tay cho cô bé được không.

Trong khi đó, cảnh sát địa phương đang điều tra sự việc.

Theo Hồng Nam
afamily.vn/Trí Thức Trẻ



Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.