Meghan bị bắt gặp đi mua sắm một mình, chẳng ngờ để lộ ra chi tiết bất thường trở thành trò cười cho thiên hạ

Meghan âm thầm đi mua sắm trước lễ Giáng sinh nhưng chẳng ngờ bị dân mạng bóc trần chuyện "làm màu".

Vào chiều ngày 15/12 (theo giờ địa phương), Meghan Markle được các tay săn ảnh phát hiện đang đi mua sắm gần nhà ở Montecito. Nữ công tước đi một mình và được cho là mua một số món đồ chuẩn bị cho lễ Giáng sinh sắp tới.

Nữ công tước xứ Sussex trông sành điệu, thời thượng khi mặc áo khoác len Massimo Dutti màu nâu, đi bốt Tamara Mellon, cầm clutch của Bottega Veneta, đeo kính râm bản to của LeSpecs Air Heart kết hợp cùng mũ len màu nâu và khẩu trang màu xanh.

Được biết, Meghan đi vào bên trong cửa hàng Pierre LaFond & Co., nơi bán đủ mọi thứ từ thương hiệu thời trang Mini Rodini đến Il Bisonte hay ví và tất của Paul Smith. Nàng dâu hoàng gia được trông thấy di chuyển đến khu bán quà tặng và đồ đạc trong nhà. Theo sau cô là một vệ sĩ riêng.

Meghan bị bắt gặp đi mua sắm một mình, chẳng ngờ để lộ ra chi tiết bất thường trở thành trò cười cho thiên hạ-1Meghan bị bắt gặp đi mua sắm một mình, chẳng ngờ để lộ ra chi tiết bất thường trở thành trò cười cho thiên hạ-2

Meghan đi mua sắm cùng với vệ sĩ mà không có chồng bên cạnh.

Không lâu sau đó, Meghan đi ra ngoài với hai chiếc túi giấy trên tay. Vệ sĩ của cô xách một chiếc chăn được gấp gọn đựng trong túi bóng. Họ nhanh chóng cất các túi đồ vào sau xe. Sau đó, họ đi bộ đến hai cửa hàng gần đó tiếp tục săn hàng hiệu. Vệ sĩ của Meghan để cô tự do mua sắm tại cửa hàng quần áo trẻ em Poppy. Cựu diễn viên Mỹ xem qua cả khu đồ bé trai lẫn bé gái trước khi lướt qua các mặt hàng giảm giá.

Theo những người chứng kiến, Meghan dành khoảng 5 phút ở cửa hàng quần áo trẻ em rồi đến Hudson Grace - một cửa hàng bán đồ nội thất gia đình. Cuối cùng, nữ công tước đi ra với tư thế cúi đầu nhìn điện thoại. Vệ sĩ nhanh chân đưa Meghan vào một chiếc xe đang đợi sẵn, trở về nhà sau khi cô không tìm được món nào ưng ý ở hai cửa hàng cuối.

Meghan bị bắt gặp đi mua sắm một mình, chẳng ngờ để lộ ra chi tiết bất thường trở thành trò cười cho thiên hạ-3

Meghan bị bắt gặp đi mua sắm một mình, chẳng ngờ để lộ ra chi tiết bất thường trở thành trò cười cho thiên hạ-4

Khu vực Meghan đi mua sắm.

Trong khi Meghan đi mua sắm, các con của cô, Archie (2,5 tuổi) và Lilibet (7 tháng tuổi), được cho là đang ngủ trưa. Hoàng tử Harry không hề thấy đi cùng vợ trong lần mua sắm này. Việc Meghan được các tay săn ảnh chụp cảnh đi mua sắm một mình đã bị dư luận chê cười bởi họ tin rằng đây là sự dàn dựng cố ý với một số chi tiết bất thường.

Đầu tiên là việc Meghan mặc quá nhiều trong khi thời tiết nắng đẹp, được biết cô là người mua sắm ăn mặc đẹp nhất hôm đó ở Montecito bởi người dân địa phương thường chỉ mặc quần jogger, đi dép tông dù giàu có cỡ nào. Nhiều người tin rằng Meghan cố tình ăn mặc bắt mắt như vậy vì biết mình sẽ lên hình. Nếu như là chuyến đi mua sắm thông thường và không muốn bị theo dõi phát hiện, chắc chắn nữ công tước không thể ăn mặc "lồng lộn" đến như vậy.

Meghan bị bắt gặp đi mua sắm một mình, chẳng ngờ để lộ ra chi tiết bất thường trở thành trò cười cho thiên hạ-5

Meghan ăn mặc quá nổi bật giữa thời tiết nắng đẹp.

Chi tiết thứ hai là các bức ảnh quá sắc nét với những góc chụp cẩn thận, tỉ mỉ, chẳng giống việc bị "chụp trộm" một chút nào. Nhiều người dùng mạng mỉa mai Meghan không khác nào "kẻ trộm" chuẩn bị đi cướp nhà băng với trang phục kín mít giữa thời tiết đẹp đẽ. Số khác bình luận rằng Meghan đang tranh thủ đánh bóng tên tuổi dịp cuối năm trước khi bị các thành viên hoàng gia Anh đè bẹp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/meghan-bi-bat-gap-di-mua-sam-mot-minh-chang-ngo-de-lo-ra-chi-tiet-bat-thuong-tro-thanh-tro-cuoi-cho-thien-ha-162211812134801237.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.