Meghan "vượt mặt" chị dâu Kate, đạt hai danh hiệu nổi bật trong hoàng gia, phản ứng của dư luận mới thật khôi hài

Meghan Markle bất ngờ vượt mặt chị dâu Kate trở thành gương mặt nổi bật nhất trong hoàng gia.

Mới đây, tờ Daily Star đưa tin, Meghan Markle đứng đầu danh sách 10 thành viên thông minh nhất của hoàng gia Anh. Kết quả này dựa theo nghiên cứu mới được thực hiện bởi Oxford Royale, một công ty về giáo dục, dựa trên thành tích học tập của các thành viên hoàng gia Anh từ thời trung học và thứ hạng những ngôi trường cao đẳng mà họ theo học.

Được biết, Oxford Royale đã sử dụng Bảng xếp hạng các trường Đại học Thế giới QS - xếp hạng các ngôi trường dựa trên danh tiếng học thuật và tỷ lệ giảng viên trên sinh viên - như một phần của nghiên cứu.

Kết quả nghiên cứu cho thấy nữ công tước 40 tuổi đứng ở vị trí số 1 do cô từng tốt nghiệp Đại học Northwestern ở Evanston, bang Illinois. Meghan đã tốt nghiệp ở cả hai chuyên ngành sân khấu và quan hệ quốc tế từ ngôi trường danh giá, đứng vị trí 30 trên thế giới theo Xếp hạng QS năm 2021.

Meghan vượt mặt chị dâu Kate, đạt hai danh hiệu nổi bật trong hoàng gia, phản ứng của dư luận mới thật khôi hài-1Kate để em dâu Meghan vượt mặt.

Trong khi đó, Công nương Kate đứng ở vị trí thứ hai trong nghiên cứu này. Bà mẹ 3 con từng học cấp ba ở trường tư thục Marlborough thuộc hạt Wiltshire, nơi cô đạt ba điểm A trong năm cuối. Kate sau đó theo học tại Đại học St. Andrews ở Scotland - ngôi trường đứng vị trí số 91 trong bảng xếp hạng QS.

Hoàng tử William xếp ở vị trí thứ 3 sau khi cũng tốt nghiệp trường St. Andrews. Tuy nhiên, Kate được cho là thông minh hơn chồng, do cô có thành tích tốt hơn nhà vua tương lai trong các kỳ thi. Em trai William, Hoàng tử Harry không xuất hiện trong danh sách top 10 này của Oxford Royale.

Không chỉ là người "thông minh nhất", Meghan còn "vượt mặt" chị dâu Kate để trở thành nhân vật quyến rũ nhất hoàng gia khi nhận được 50.000 lượt tìm kiếm toàn cầu hàng tháng liên quan đến sức hấp dẫn về hình thể. Công nương Kate chỉ đứng ở vị trí thứ hai với hơn 18.000 lượt tìm kiếm. Hoàng tử Harry cũng đã được xếp hạng là mỹ nam quyến rũ nhất, vượt mặt anh trai William.

Kết quả dựa theo số lượng tìm kiếm cao nhất liên quan đến các cụm từ gồm "Meghan Markle nóng bỏng" đã nhận về lượt tìm kiếm nhiều gần gấp đôi với so với Công nương Kate. Đặc biệt, cụm từ "Meghan Markle sexy" đã tăng 733% so với mức trung bình hàng năm, mức tăng cao nhất sau khi cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex với Oprah được phát sóng.

Meghan vượt mặt chị dâu Kate, đạt hai danh hiệu nổi bật trong hoàng gia, phản ứng của dư luận mới thật khôi hài-2Bộ váy từng bị chê là thảm họa của Meghan.

Một người phát ngôn của cuộc nghiên cứu cho biết: "Ngay cả trước khi Meghan gia nhập hoàng gia, cô ấy đã được công chúng đánh giá là vô cùng quyến rũ nhờ tham gia chương trình truyền hình ăn khách và đóng bộ phim Suits. Mặc dù vậy, kết quả mới nhất đã cho thấy sức mạnh lâu bền của Meghan trong việc thu hút sự chú ý của thế giới thông qua vẻ đẹp của cô ấy".

Mặc dù Meghan đạt được hai danh hiệu vượt qua các thành viên hoàng gia nhưng một bộ phận dư luận tỏ ra không phục với những kết quả trên. Nhiều người châm chọc rằng, Meghan quả thật là người thông minh khi tìm cách quyến rũ Harry và kiểm soát anh ấy, dựa vào hoàng gia để làm đòn bẩy cho sự nghiệp vang danh toàn cầu. 

Số khác mỉa mai rằng có lẽ những trang phục thảm họa của Meghan đã khiến dư luận phải điên cuồng tìm kiếm xem quá khứ trước đây của cô trông như thế nào. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/meghan-vuot-mat-chi-dau-kate-dat-hai-danh-hieu-noi-bat-trong-hoang-gia-phan-ung-cua-du-luan-moi-that-khoi-hai-2220212612231155895.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.