Muốn quay lại với bạn gái cũ, chàng trai lấy tinh trùng của mình để làm chuyện kinh hoàng

Mặc dù đã chia tay nhưng cặp đôi này vẫn sống cùng nhà, không thể ngờ chuyện đó lại khiến cô bạn gái gặp chuyện đáng sợ.

Mặc dù đã chia tay nhưng cặp đôi này vẫn sống cùng nhà, không thể ngờ chuyện đó lại khiến cô bạn gái gặp chuyện đáng sợ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Anh Guo Fifang và cô Yi (tên đã thay đổi) vốn đã yêu nhau được một thời gian dài, thậm chí còn chuyển về sống cùng nhau như vợ chồng. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian sống thử, cặp đôi bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn vì những quan điểm sống không giống nhau.

Sau đó, anh Guo Fifang và cô Yi quyết định chia tay. Mặc dù vậy, họ vẫn sống trong cùng một nhà vì điều kiện kinh tế khó khăn. Trong khi cô Yi luôn cảm thấy khó chịu và ghét bỏ người yêu cũ thì ngược lại, anh Guo Fifang vẫn một lòng một dạ với bạn gái cũ, không thể quên được mối tình trước đây và luôn ấp ủ mong muốn quay lại với nhau.

Muốn quay lại với bạn gái cũ, chàng trai lấy tinh trùng của mình để làm chuyện kinh hoàng-1Muốn quay lại với bạn gái cũ, anh Guo Fifang đã lấy tinh trùng của mình rồi bơm vào âm đạo của cô (Ảnh minh họa)

Anh Guo Fifang tin rằng nếu mình khiến cho bạn gái cũ mang thai thì chắc chắn cô sẽ quay trở về bên anh ta. Tuy nhiên, anh Guo Fifang biết rằng mình không thể làm "chuyện ấy" với cô Yi được vì đó bị cho là tấn công tình dục. Cuối cùng, anh ta đã nghĩ ra một cách vô cùng đáng sợ.

Anh Guo Fifang quyết định lấy tinh trùng của mình vào một ống tiêm, sau đó nhân lúc bạn gái cũ đi làm về muộn sẽ mệt mỏi và ngủ say, liền lẻn vào phòng cô rồi bơm tinh trùng vào âm đạo với hy vọng cô Yi sẽ mang thai. Những tưởng mọi chuyện sẽ trót lọt nhưng nào ngờ, cô Yi nhanh chóng phát hiện ra sự thật khi cảm thấy khó chịu ở "phần dưới" khiến cô tỉnh giấc. Quá kinh hoàng trước hành động của bạn trai cũ, cô Yi lập tức thông báo sự việc cho cảnh sát.

Tại đồn cảnh sát, anh Guo Fifang thừa nhận mọi tội danh của mình nhưng nói rằng bản thân không có ý xấu mà chỉ muốn bạn gái quay về với mình. Về phía cô Yi, cô phải nhanh chóng uống thuốc tránh thai. Cô gái này không muốn tha thứ cho hành động ghê tởm của bạn trai cũ nên nhất quyết kiện ra tòa. 

Trong phiên tòa mới đây, tòa án thành phố Tế Nam đã cáo buộc anh Guo Fifang tội tấn công tình dục, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tinh thần của nạn nhân. Cuối cùng, nam thanh niên này đã bị kết án 1 năm 7 tháng tù.

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/muon-quay-lai-voi-ban-gai-cu-chang-trai-lay-tinh-trung-cua-minh-de-lam-chuyen-kinh-hoang-c29a747868.html

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.