Nghe tiếng động bất thường trong toilet nữ, người lao công mở cửa phát hiện chuyện 'động trời'

Nữ lao công cùng một người khác phát hiện âm mưu gây sốc của một người đàn ông trong toilet nữ ở trung tâm thương mại.

Mới đây, tại một trung tâm mua sắm ở Thượng Hải (Trung Quốc), khi đang dọn dẹp nhà vệ sinh nữ thì người lao công nghe thấy tiếng động bất thường từ phòng thứ 3 trong khu toilet nữ.

Bà cảm thấy có điều gì đó không ổn nên gọi một người đàn ông nhờ anh ta cùng vào xem giúp xem có chuyện gì. Họ gõ cửa phòng số 3 mấy lần đều không thấy phản hồi.

Người đàn ông sau đó gõ thêm vài lần nữa và cánh cửa cuối cùng cũng mở ra. Lúc này họ thấy một "cô gái" mặc áo dài màu đen. Đáng chú ý là "cô nương" này tỏ ra lúng túng khi mở cửa.

Nghe tiếng động bất thường trong toilet nữ, người lao công mở cửa phát hiện chuyện động trời-1
Người đàn ông cải trang thành nữ để lét lút chụp ảnh phụ nữ trong toilet.

Trước sự tra hỏi của người đàn ông và nữ lao công, cuối cùng "cô gái" đành cởi mũ, tóc giả và thừa nhận mình đang giả gái. Anh ta giải thích vì thua game cá cược với bạn bè sẽ phải giả làm nữ nên anh ta mới phải mặc đồ như vậy. Sau đó sợ vào phòng vệ sinh nam thay đồ sẽ gây chú ý nên anh ta mới phải vào khu toilet nữ.

Người đàn ông và nữ lao công thấy lời giải thích này cũng có lý nên không hỏi nữa. Nhưng vất ngờ thay, gã đàn ông kia bất ngờ lôi điện thoại di động trong túi ra bấm liên tục. Hành động khiến hai người kia nghi ngờ và họ yêu cầu gã đàn ông cho xem điện thoại. Hóa ra người đàn ông cải trang thành phụ nữ đang lén lút xóa những bức ảnh chụp lén các cô gái trong toilet.

Những gì gã đàn ông nói lúc trước đều dối trá. Rõ ràng anh ta là một tên biến thái. Nữ lao công sau đó gọi điện báo cảnh sát về vụ việc. Thật đáng sợ khi nghĩ tới việc những bức hình kia bị phát tán trên mạng xã hội, những nạn nhân nữ sẽ bị tổn thương tinh thần nặng nề.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/tieng-dong-bat-thuong-trong-toilet-nu-lam-lo-chuyen-dong-troi-202206021127385707.html

giả gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.