Nghi án nam thanh niên bị bố bạn gái giết hại rồi đốt cháy tại nhà riêng và cuộc gọi bí ẩn trước đó từ điện thoại của nạn nhân

Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra một vụ mất tích đáng ngờ dẫn đến một án mạng nghiêm trọng.

Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra một vụ mất tích đáng ngờ dẫn đến một án mạng nghiêm trọng.

Sáng sớm ngày 11/12, một đám cháy bùng phát ở quận Tân Nguyên, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, sau đám cháy các nhân viên cứu hộ phát hiện xác của nam thanh niên Ngưu Minh Minh (tên nhân vật đã được thay đổi), năm nay 20 tuổi. Theo gia đình nạn nhân, khu vực nơi Minh Minh chết là nơi bạn gái anh sinh sống và vào buổi trưa một ngày trước vụ cháy, nạn nhân đã đi cùng gia đình bạn gái Tiểu Hứa (tên nhân vật đã được thay đổi) rời khỏi trường học ở Lang Phường, tỉnh Hà Bắc. 

Ngày 25/12, người thân của Ngưu Minh Minh đã cung cấp với các phóng viên video từ camera giám sát. Theo đó, nạn nhân đã bị một người mang khẩu trang và đội mũ đen đưa đi vào khoảng 8 giờ sáng ngày 9/12. Bạn cùng lớp của Minh Minh cho biết, đó là một người đàn ông đứng tuổi. Trả lời phỏng vấn với báo chí, chú của nạn nhân cho biết: "Ông ta là Đông Kiệt, bố ruột của bạn gái cháu tôi". Ông còn chia sẻ: "Cháu tôi tính tình rất tốt, bình thường rất hiểu chuyện". 

Nghi án nam thanh niên bị bố bạn gái giết hại rồi đốt cháy tại nhà riêng và cuộc gọi bí ẩn trước đó từ điện thoại của nạn nhân-1
Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy nạn nhân đã đi cùng một người đàn ông che kín mặt.

Giữa năm 2018, Ngưu Minh Minh từng nói với gia đình rằng anh đã có bạn gái. Hơn 1 năm sau, gia đình không hề nghe nói quan hệ giữa 2 người có mâu thuẫn gì cả. 

Trong khi đó, ông Ngưu Vinh Lâm, bố của nạn nhân cho biết, sáng ngày 9/12, ông nhận được một cuộc điện thoại từ bố của Tiểu Hứa: "Ông ta dùng điện thoại của Minh Minh gọi cho tôi. Đối phương nói rõ danh tính của mình, cho biết con trai tôi và con gái ông ta đã xảy ra một vài vấn đề nhưng không nói là chuyện gì, bảo tôi khẩn trương đến Bắc Kinh ngay để giải quyết. Nếu không sẽ làm cản trở tiền đồ của con trai". 

Nghi án nam thanh niên bị bố bạn gái giết hại rồi đốt cháy tại nhà riêng và cuộc gọi bí ẩn trước đó từ điện thoại của nạn nhân-2
Hiện trường vụ cháy ở trước lối ra vào nhà người bạn gái của nạn nhân.

Nghi án nam thanh niên bị bố bạn gái giết hại rồi đốt cháy tại nhà riêng và cuộc gọi bí ẩn trước đó từ điện thoại của nạn nhân-3
Những vật dụng còn sót lại chưa bị cháy hết.

Bình thường ông Ngưu Vinh Lâm làm việc tại thành phố Bao Đầu, sau khi nhận được cuộc điện thoại, ông và người thân đã lái xe đến ngay quận Tân Nguyên, thành phố Bắc Kinh. Vừa đến nơi thì ông phát hiện điện thoại của con trai đã tắt nguồn, không thể liên lạc được. Họ chỉ biết đi lang thang khắp ngõ ngách quận Tân Nguyên để tìm con nhưng không thành. Sau đó, họ quyết định đến trường học của con để tìm kiếm nhưng không có chút thông tin gì.

Sáng ngày 10/12, bố Minh Minh đã báo cảnh sát để nhờ giúp đỡ tìm kiếm thông tin liên quan bạn gái nạn nhân. Tối ngày 10/12, ông Ngưu trở lại Bắc Kinh để gặp bố của Tiểu Hứa tại đồn cảnh sát. Tại đây, ông ta liên tục buộc tội Ngưu Minh Minh đã tấn công và xâm hại con gái ông ta, khi bị yêu cầu bồi thường thì anh ta đã nhanh chóng bỏ trốn. Lo lắng cho con trai, ông Ngưu vội rời khỏi đồn cảnh sát tiếp tục tìm kiếm. Kể từ đó, ông chưa gặp lại ông Hứa lần nào nữa.

Nghi án nam thanh niên bị bố bạn gái giết hại rồi đốt cháy tại nhà riêng và cuộc gọi bí ẩn trước đó từ điện thoại của nạn nhân-4
Hình ảnh nạn nhân khi còn sống.

Ngày 11/12, cảnh sát thông báo cho gia đình, Ngưu Minh Minh đã chết và được tìm thấy trong một vụ cháy. Hiện trường vụ cháy nằm ngay lối ra vào nhà bạn gái của nạn nhân. Người thân cho biết: "Cảnh sát nói là vụ cháy xảy ra vào sáng sớm ngày 11 và nó bị bỏng rất nặng, không nhìn rõ nhân dạng". 

Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm tử thi, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nghi-an-nam-thanh-nien-bi-bo-ban-gai-giet-hai-roi-dot-chay-tai-nha-rieng-va-cuoc-goi-bi-an-truoc-do-tu-dien-thoai-cua-nan-nhan-22201927121571631.htm

giết người

mất tích

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.