Nghi vấn nam thanh niên Việt Nam giết chết bạn gái 15 tuổi người Nhật rồi treo cổ tự tử

Vụ án nghiêm trọng mới xảy ra tại quận Nishinari, Osaka, Nhật Bản vào ngày hôm qua (28/3).

Vụ án nghiêm trọng mới xảy ra tại quận Nishinari, Osaka, Nhật Bản vào ngày hôm qua (28/3).

Theo NHK, một nam thanh niên 21 tuổi người Việt Nam được cho là đã ra tay giết hại cô bạn gái mới 15 tuổi người Nhật Bản sau đó dùng chiếc thắt lưng treo cổ tự vẫn tại một căn hộ ở quận Nishinari, Osaka. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát quận Nishinari đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nghi vấn nam thanh niên Việt Nam giết chết bạn gái 15 tuổi người Nhật rồi treo cổ tự tử - Ảnh 1.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Tại đây, nữ sinh trung học được phát hiện có 2 vết đâm vào ngực. Trong khi đó, nam thanh niên 21 tuổi đang nằm dưới đất với chiếc thắt lưng vòng qua cổ. Cả 2 sau đó đã tử vong khi đang trên đường được đưa tới bệnh viện.

Được biết, nữ sinh 15 tuổi mới tốt nghiệp trung học cơ sở vào tháng này. Khoảng 1 năm trước, cô bắt đầu sống chung với người yêu và cả bố mẹ đẻ.

Theo mẹ của cô gái, bạn trai của con gái có quốc tịch Việt Nam. Vào ngày xảy ra vụ việc, mẹ nữ sinh đã ra ngoài và để 2 con ở nhà.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Thời Đại


tự tử

giết bạn gái

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.